MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ HINODE CITY

Chung cư Hinode City là Tổ hợp khu căn hộ cao cấp không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trong trung tâm Thành phố mà còn nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại của Nhật hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.


Phối cảnh toà chung cư Hinode City


MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ HINODE CITY MINH KHAI


Dự án Hinode City Minh Khai được xây dựng trên khu đất với diện tích rộng hơn 31ha phân khu đa dạng với 1 toà tháp đôi văn phòng và 3 khối căn hộ thương mại để bán có nhiều loại hình căn hộ khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng là những cặp vợ chồng trẻ, gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

- Loại căn hộ 2 phòng ngủ: 60m2 – 68m2 – 76m2
- Loại căn hộ 3 phòng ngủ: 96m2 – 108m2 – 136m2
- Khối căn hộ Penhouse: 186m2 – 228m2
Mặt bằng điển hình dự án Hinode City

Lấy cảm hứng sáng tạo theo lối kiến trúc phương Đông hiện đại, mang đậm phong cách văn hóa xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, chung cư Hinode City đặc biệt chú trọng tới sự đơn giản, tinh tế trong từng chi tiết căn hộ và yếu tố thân thiện với môi trường. Bởi vậy, các phòng cũng như cửa sổ, ban công tại căn hộ dự án 201 Minh Khai luôn được bố trí với không gian mở, có thể trực tiếp đón nhận được ánh sáng cũng như nguồn năng lượng tái tạo từ thiên nhiên mang đến một không gian trong lành, tươi mới cho không gian gia đình. Đồng thời, điều đó cũng nhằm nâng cao và cải thiện sức khỏe cho toàn thể cư dân dự án.

THIẾT KẾ CĂN HỘ MẪU HINODE CITY


Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại Hinode Minh Khai hoàn toàn được sống trong một không gian hiện đại và tinh tế được bố trí, bày biện hợp lí mang phong cách văn hóa phương Đông thời thượng, tao nhã.

Phòng khách được thiết kế với không gian mở vô cùng rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng và dễ chịu, là nơi lý tưởng cho những lần sum họp gia đình đầm ấm.


Phòng khách dự án Hinode City Minh Khai

Phòng bếp được thiết kế thông với phòng khách vô cùng thoáng mát, lại gọn gàng, tinh tế được thể hiện qua bàn tay khéo léo cùng cách bày trí và thiết kế nội thất của những kiến trúc sư đại tài.


Bếp ăn của dự án 201 Minh Khai

Phòng ngủ tại dự án Minh Khai City luôn mang vẻ đẹp kín đáo và sang trọng với hệ thống tường cách âm cao cấp, bố trí căn phòng hợp lí giúp bạn có một giấc ngủ trọn vẹn, đắm say tại căn hộ của mình.


Phòng ngủ dự án Minh Khai City

Ngoài ra, toàn bộ nội thất bày trí tại căn hộ chung cư 201 Minh Khai đều mang tính thẩm mĩ vô cùng cao, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cao cấp.

Có thể nói, với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi như vậy, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ tại Hinode City chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng để tận hưởng những phút giây sống trọn vẹn nhất bên gia đình và người yêu thương.
0918.903.999