CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CHUNG CƯ HINODE CITY LÀ AI ?

Chung cư Hinode City là một trong những siêu dự án tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp bậc nhất nằm ngay trong trung tâm Thủ Đô, được đầu tư và xây dựng bởi Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex, đơn vị uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản chắc chắn sẽ triển cam kết mang đến cho khách hàng những đột phá mới về phong cách sống và luôn tạo ra sự khác biệt trong chất lượng tại dự án Hinode City 201 Minh Khai.

Chủ đầu tư uy tín dự án Hinode City

Vietracimex -  Lịch sử phát triển bền vững


Vietracimex được thành lập từ những năm 1999 cho đến nay đã trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đang từng bước đi lên vững chắc với định hướng trở thành một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

Với phương châm hoạt động luôn đặt chữ "Tâm - Tín - Trí" lên hàng đầu, công ty luôn cố gắng nỗ lực hết mình đồng thời hướng tới một xã hội tốt đẹp không những kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng, sáng tạo mà còn góp phần nâng cao chất lượng, cải thiện môi trường tốt đẹp hơn.

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty Vietracimex đã tạo ra nhiều sản phẩm lớn nhỏ, gây được tiếng vang lớn trong giới bất động sản, phải kể đến như: KĐT Kim Chung - Di Trạch, KĐT mới Nam Sài Gòn, Khách sạn 5 sao Ngôi Sao Hạ Long,... Nhiêu đây thôi cũng đủ để đánh dấu tên tuổi một chủ đầu tư uy tín và danh giá bậc nhất Hà Thành nói riêng, miền Bắc nói chung.

Hinode City Minh Khai – Uy tín từ thương hiệu chủ đầu tư


Tọa lạc tại số 201 Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, dự án Hinode City Minh Khai không những sở hữu những ưu thế vượt trội từ vị trí đắc địa cũng như hệ thống tiện ích hoàn hảo mà còn được biết đến là một căn hộ cao cấp mang phong cách thiết kế kiến trúc cùng không gian sống đậm nét văn hóa Nhật, kết hợp hài hòa của tinh hoa 2 nền văn hoá Phương Đông Và Phương Tây để tạo ra một sản phẩm rất tinh tế, thân thiện với môi trường đảm bảo cho Quý cư dân tương lai sống tại đây sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng và dịch vụ sống.

Phối cảnh của dự án chung cư Hinode City Minh Khai

Với tiềm lực tài chính vững chắc và uy tín lâu năm trong ngành, Vietracimex hoàn toàn có đủ năng lực để triển khai xây dựng hoàn thiện chung cư Hinode City 201 Minh Khai đúng tiến độ, chất lượng bàn giao đúng như cam kết với khách hàng.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

Tổng công ty xây dựng Vietracimex
- Địa chỉ: 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Điện thoại: 0918.903.999
0918.903.999