MỞ BÁN CHÍNH THỨC CHUNG CƯ CAO CẤP HINODE CITY


Hinode City tọa lạc tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – nơi cửa ngõ phía Đông Nam Thủ Đô, không những mang lại cho quý khách hàng một không gian sống đẳng cấp, tiện ích đồng bộ cùng vị trí phong thủy đắc địa mà còn mang đến một cơ hội đầu tư sinh lời, hiệu quả cho các nhà đầu tư bất động sản thông thái.

Mở bán chính thức siêu dự án Hinode City Minh Khai


Thông tin mở bán chính thức siêu dự án Hinode City


Dự án Chung cư Hinode City mới ra mắt trên thị trường cách đây không lâu đã nhận được vô vàn những phản hồi tích cực và sự quan tâm đặc biệt từ phía các khách hàng và những nhà đầu tư danh giá. Không chỉ bởi vị trí sở hữu phong thủy đắc địa hay tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, đẳng cấp mà dự án Hinode City 201 Minh Khai còn tạo được ấn tượng bởi lối kiến trúc mang phong cách và phong vị văn hóa Nhật Bản tao nhã, sang trọng nhưng vẫn giữ được cái thần thái ngôi nhà người Việt.

Hiện tại, chỉ vừa mới được ra mắt thị trường không được bao lâu, nhưng cho tới thời điểm này thì dự án 201 Minh Khai đã có rất nhiều các nhà đầu tư trong giới bất động sản cũng như các quý khách tham quan căn hộ đăng ký đặt mua căn hộ để có thể lựa chọn trước những “căn hộ được yêu thích”. Hội tụ nhiều tiềm năng có "một - không - hai" Hinode City hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Không khí sôi động trong buổi mở bán dự án Hinode City Minh Khai


Giá bán hấp dẫn căn hộ cao cấp tại chung cư Hinode City


Song song với việc đưa ra thông báo về sự kiện mở bán chính thức căn hộ đạt chuẩn quốc tế cao cấp, Chủ đầu tư Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex đã tiết lộ những thông tin ban đầu về việc đưa ra khoảng giá bán căn hộ dự kiến sẽ dao động trong khoảng từ 40 - 46 triệu đồng/m2. Đồng thời tính đến thời điểm hiện tại CĐT Hinode City Minh Khai cũng đã hoàn thành đầy đủ mọi giấy tờ pháp lý, thuế đối với nhà nước để có thể đủ điều kiện chào bán căn hộ ra thị trường đúng theo lịch trình.

Có thể nói, với mức giá phù hợp, phải chăng như vậy, cùng với những tiện ích, đẳng cấp thiết kế sang trọng, hoàn mĩ ấy thì chẳng còn lí do gì để quý khách hàng từ chối cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại chung cư 201 Minh Khai.

LIÊN HỆ HOTLINE: 0918 903 999
0918.903.999