PHÁP LÍ ĐẦY ĐỦ DỰ ÁN HINODE CITY 201 MINH KHAI

Khu căn hộ đẳng cấp Hinode City là một trong những sản phẩm bất động sản tiểu biểu trong năm 2018, sở hữu giấy tờ pháp lý đây đủ đảm bảo được tối đa quyền lợi cho người mua nhà, đồng thời ngay trong đợt mở bán đầu tiên Chủ đầu tư cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giấy tờ pháp lý của dự án Hinode City


Chung cư Hinode City là sản phẩm được đầu tư tâm huyết bởi Tập đoàn Vietracimex một đơn vị uy tín trong lĩnh vực của bất động sản. Được ra mắt chính thức vào cuối tháng 12/2017, dự án đã được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt đồng thời cũng nhận được nhiều những phản hồi tích cực của các nhà đầu tư. 

Sở dĩ dự án được nhiều khách hàng tin tưởng là do có hồ sơ pháp lí rõ ràng, đầy đủ và minh bạch nhất. Được đầu tư tâm huyết bởi một đơn vị uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đảm bảo khách hàng hoàn có thể an tâm lựa chọn căn hộ mà không hề vấp phải khó khăn hay vướng mắc gì về hồ sơ pháp lý dự án. Tất cả các giấy tờ cần thiết như giấy cấp phép xây dựng, giấy phép chứng nhận quyền sở hữu cả khu đất của Chủ đầu tư dự án 201 Minh Khai, các giấy tờ thuế liên quan,... đều được hoàn thành rất rõ ràng và minh bạch trong hồ sơ dự án, có thể cung cấp cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Giấy tờ pháp lý của dự án Hinode City 201 Minh Khai

Đặc biệt, Hinode City Minh Khai được Bộ tài nguyên và môi trường cấp sổ hồng sở hữu lâu dài chính vì vậy đây không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mua để ở mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư. Thông tin chi tiết về dự án chung cư 201 Minh Khai: www.chungcuhinodecity.com.vn 

0918.903.999