Tiện ích đẳng cấp của dự án Hinode City 201 Minh Khai

Như thổi một làn gió mới cho thị trường bất động sản phía Đông Nam Thủ Đô Hà Nội, Hinode City Minh Khai được triển khai dưới dạng tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng thương mại hứa hẹn sẽ trở thành điểm sống lý tưởng cho mọi gia đình Việt với hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Không chỉ kiến tạo nên những căn hộ với thiết kế ấn tượng và độc đáo theo phong cách kiến trúc Nhật Bản, Chủ đầu tư chung cư Hinode City còn mong muốn đem lại một cuộc sống chất lượng Quốc tế với đầy đủ tiện nghi cho quý cư dân tương lai của mình. Vì vậy, Vietracimex đã trang bị chuỗi hệ thống dịch vụ tiện ích hàng đầu tại chung cư 201 Minh Khai của mình, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời cho quý cư dân.


Trung tâm thương mại


Trung tâm thương mại dự án 201 Minh Khai được xây dựng trên một mặt bằng rộng lớn, với không gian sang trọng và đẳng cấp cùng sự góp mặt của nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước hứa hẹn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.


Bể bơi ngoài trời


Bể bơi ngoài trời dự án Hinode City ược xây dựng giữa không gian bao la, gần gũi với thiên nhiên, bể bơi ngoài trời sở hữu thiết kế hiện đại với nhiệt độ nước được tùy chỉnh theo mùa sẽ mang đến những phút giây thư giãn thoải mái cho mọi lứa tuổi thành viên trong gia đình.


Phòng tập Gym & Yoga


Hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Minh Khai City với chuỗi phòng tập gym và spa với nhiều thiết bị hiện đại, tối tân cùng đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao không chỉ mang lại một sắc vóc hoàn hảo mà còn nâng cao sức khỏe của quý khách hàng.


Vườn Nhật trên mái


Vườn Nhật trên mái của chung cư 201 Minh Khai được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đặc trưng, không chỉ là không gian thư giãn với tầm view đắt giá bao trọn cảnh thành phố mà còn là địa điểm để tổ chức nhiều hoạt động, hội nghị của cư dân tại nơi đây.

Vườn trên mái của Hinode City Minh Khai

Quảng trường Thủy Kính


Quảng trường tại 201 Minh Khai không chỉ thu hút bởi mặt bằng rộng lớn với nhiều cây xanh xung quanh mà còn thực sự gây ấn tượng với Thủy Kính ở chính giữa vô cùng độc đáo, chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng độc đáo tai nơi đây.

Quảng trường Thuỷ Kính dự án Hinode City

Nhà trẻ 


Nhà trẻ được tổ chức theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế với những giáo viên có đào tạo chuyên nghiệp cả về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy, quý cư dân chung cư Minh Khai hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm con em của mình tại nơi đây.

Nhà trẻ của Hinode City

Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24h


An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua căn hộ. Dự án Hinode 201 Minh Khai được trang bị đội ngũ bảo an có nhiều năm kinh nghiệm với các thiết bị an ninh hiện đại cùng những quy định khắt khe về an ninh khu vực sẽ bảo về sự an toàn của quý khách và gia đình trong từng giây phút.

Hệ thống an ninh chung cư Hinode City Minh Khai

Hội tụ đầy đủ những giá trị hàng đầu tạo nên hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Hinode Minh Khai hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt trong từng khoảnh khắc!
0918.903.999