VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ HINODE CITY MINH KHAI

Chung cư Hinode City là tổ hợp căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội Bởi lẽ, không những mang thương hiệu chủ đầu tư danh giá – Vietracimex cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo; các chính sách bán hàng ưu đãi, hấp dẫn  mà dự án còn sở hữu một lợi thế vô cùng đặc biệt về vị trí có “một – không – hai”.


Hinode City – Vị trí đắc địa trung tâm thành phố

Dự án Hinode City tọa lạc tại số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. nơi đây được coi là cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, là nơi tập trung dân cư đông đúc với mật độ dân trí cáo, cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ bậc nhất thủ đô. Đặc biệt, nơi đây còn được biết đến là chốn tinh hoa hội tụ đầy đủ các yếu tố đẳng cấp về mọi khía cạnh cuộc sống như kinh tế - văn hóa – chính trị - xã hội – thương mại – dịch vụ.

“Xuôi dòng giao thông”, kết nối thuận tiện


Dự án 201 Minh Khai không những tọa lạc tại vị trí đắc địa, mà còn sở hữu hai mặt bên giáp với mặt đường Minh Khai và Kim Ngưu, lại cách cầu Vĩnh Tuy không xa vô cùng thuận tiện để kết nối giao thông các khu vực xung quanh:
- Cách Hồ Gươm và khu Phố Cổ: 4km
- Cách Công viên Tuổi trẻ, Hồ Thanh Nhàn: 800m
- Cách Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 108, Bệnh viện Việt Pháp: ~ 3km
- Cách ĐH Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng: ~ 3,5km
- Cách Aeon Mall Long Biên: 5km
- Cách cầu Vĩnh Tuy: 200m
- Nằm ngay gần các cơ sở hành chính, chính trị của quận, thành phố, các trường tiểu học, trung học cơ sở công lập uy tín, ...

Liên kết khu vực xung quanh của dự án Hinode City

Đặc biệt, nơi đây còn là cửa ngõ trung tâm mở ra kết nối lưu thông giữa Hà Nội với các thành phố lớn như: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Lạng Sơn, …

Với vị trí địa lí thuận lợi ấy, chắc chắn rằng quý khách hàng khi sinh sống tại Hinode City 201 Minh Khai sẽ hài lòng tuyệt đối bởi những lợi thế ưu việt có “một – không – hai” của dự án. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lien hệ với chúng tôi hôm nay để trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp bậc nhất Hà nội này?
0918.903.999