Người nước ngoài có được sở hữu căn hộ tại Hinode City hay không ?

Hinode City là Tổ hợp văn phòng dịch vụ thương mại và khối căn hộ cao cấp mang phong cách kiến trúc hiện đại của Nhật Bản đang thu hút được sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Vậy câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra chính là " Tại dự án này người nước ngoài có được sở hữu căn hộ hay không ? " Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ toàn bộ thông thông giúp quý khách có thể tìm ra câu trả lời!

Người nước ngoài được phép mua căn hộ tại chung cư Hinode City

Theo quy định của Luật nhà ở sửa đổi kể từ ngày 01/07/2015 áp dụng thì người nước ngoài được phép sở hữu căn hộ, nhà ở tại Việt Nam mở ra cánh cửa mới thu hút được lượng lớn nhà đầu tư quốc tế vào Việt Nam. Theo đó, tại dự án chung cư Hinode City người nước ngoài hoàn toàn có đủ điều kiện để sở hữu căn hộ. Đối với cá nhân là người nước ngoài thì hình thức sở hữu sẽ là 50 năm, còn đối với người nước ngoài đã kết hôn với người Việt Nam thì thời hạn sử dụng là lâu dài. 

Dự án 201 Minh Khai là khu phức hợp nhà ở thương mại được triển khai do Tổng công ty cổ phần xây dựng và thuương mại Vietracimex làm chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm của quận Hai Bà Trưng có 2 mặt tiền tiếp giáp với tuyến đường Minh Khai và Kim Ngưu đồng bộ hệ thống 58 tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi khách hàng.

Quảng trường Thuỷ Kính của chung cư 201 Minh Khai

Với cơ sở pháp lý minh bạch, rõ ràng đảm bảo tối đa quyền lợi cho người mua căn hộ chính yếu tố này đã giúp Hinode Minh Khai ghi điểm với các nhà đầu tư đặc biệt với giới đầu tư là người nước ngoài. Sở hữu nhiều ưu điểm vàng cùng mức giá bán hấp dẫn trong đợt 1, chung cư Hinode sẽ là lựa chọn hoàn hảo để an cư - đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Để được cập nhật thông tin mới nhất của chung cư 201 Minh Khai từ trực tiếp chủ đầu tư Vietracimex Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh theo đường dây nóng.
Hotline
0918 903 999
0918.903.999