Đăng ký tham gia "Lễ hội mùa hè" đầy sôi động tại Hinode City

Ngày 20/5 tới đây tại VPBH dự án Hinode City, tổng công ty xây dựng Vietracimex tổ chức lễ hội Mùa Hè Nhật Bản ngay giữa trung tâm của TP. Hà Nội. Mở đầu chuỗi lễ hội là "Lễ hội tình yêu Tanabata" đầy thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dân Thủ Đô.

Lễ hội mùa hè Nhật Bản được tổ chức ngay tại Hinode City

Không khí vui tươi mang đậm phong cách người Nhật


Lấy cảm hứng từ các lễ hội văn hoá truyền thống của người Nhật Bản: Tanabata (lễ hội tình yêu), Furin (Lễ hội chuông gió) và Nebuta (lễ hội đèn lồng). Ngày 20/05, lễ hội Tanabata sẽ chính thức mở mà chuỗi sự kiện trong mùa hè này được tổ chức ngay tại không gian phòng bán hàng và nhà mẫu của dự án Hinode City 201 Minh Khai, được trang trí với hàng trúc xanh treo hàng trăm mảnh giấy ước.

Thời gian tổ chức các sự kiện trong mùa hè này:
+ Ngày 20/05: Lễ hội tình yêu Tanabata 
+ Ngày 3/6: Lễ hội đèn lồng với dãy đèn lung linh
+ Ngày 17/06: Lễ hội ẩm thực Nhật Bản, khách tham dự sẽ được nếm những món ăn Nhật đầy thú vị và được chụp hình trong không gian chuông gió độc đáo mặc trang phục Yukata...

Không chỉ là nơi mô phỏng nét đẹp văn hoá của 3 lễ hội mùa hè tại Nhật Bản, khách hàng đến tham dự chương trình sự kiện tại 201 Minh Khai còn có cơ hội nhận hàng trăm quà tặng từ phía ban tổ chức.

Món quà từ ban tổ chức


Chuỗi sự kiện lễ hội mùa hè Nhật được tổ chức bởi Vietracimex - tổng công ty thương mại xây dựng - chủ đầu tư công trình căn hộ cao cấp Hinode City Minh Khai với mong muốn kiến tạo nên một dự án mang đậm phong cách của Nhật Bản. Không chỉ chú trọng về sản phẩm - dịch vụ chất lượng, thiết kế cảnh quan và căn hộ mang đậm nét phương Đông, mà CĐT còn muốn mang những nét văn hoá đặc sắc, phong cách sống của xứ sở hoa anh đào về với dự án Hinode City. Đây thể hiện sự tâm huyết của người làm dự án.

Thư mời sự kiện lễ hội mùa hè dự án Hinode City
Vé mời
Nhằm những phần quà hấp dẫn từ các hoạt đọng trò chơi của chương trình, khi đến trải nghiệm dự án chung cư Hinode City Minh Khai khách hàng còn được bốc thăm may mắn nhiều phần quà giá trị lên đến 100 triệu đồng. Hãy đăng ký nhận vé mời ngay hôm nay để nhận 100 phần quà đầu tiên chỉ dành cho 100 khách hàng đăng ký tham dự sớm nhất.

Xem thêm: Ưu đãi khi mua căn hộ tại chung cư Hinode City
0918.903.999