The Matrix One - Điểm nóng thị trường BĐS phía Tây cuối năm 2019

Mang vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp cùng những tiện ích hoàn hảo, The Matrix One sắp ra mắt vào cuối năm 2019 đang trở thành tâm điểm thu hút của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Bất động sản phía Tây thủ đô là một thị trường có tiềm năng giá trị nhất khu vực hiện nay, đặc biệt, càng về cuối năm, các kế hoạch phát triển quy hoạch vùng càng được đẩy mạnh, kéo theo sự phát triển kinh tế và thu hút lượng lớn đầu tư.

The Matrix One biểu tượng mới phía Tây Hà Nội

Mặc dù, hoạt động bất động sản trong năm nay tại xung quanh khu vực này tương đối sôi động, nhưng nguồn cung các mặt hàng dường như vẫn còn khá khiêm tốn, việc The Matrix One sắp ra mắt đã trở thành dự án “giải cơn khát” cho thị trường khu vực.

Vị trí đắc địa tạo nên sức hút hấp dẫn


Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, nằm tại ngã tư Lê Quang Đạo - Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, the Matrix One sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi cho việc phát triển dự án và thu hút nhiều khách hàng.

Tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng của thủ đô, nằm trong khu vực quy hoạch phát triển của thành phố, nhờ đó mà The Matrix One Mễ Trì có hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ, được nâng cấp hiện đại.

Bản đồ kết nối dự án The Matrix One Lê Quang Đạo

Bên cạnh đó, dự án còn có liên kết hạ tầng vô cùng lớn và chất lượng, liền kề với chung cư là chuỗi các công trình văn hóa lớn như sân vận động Mỹ Đình, đường đua F1,... các trường học và bệnh viện uy tín, trung tâm mua sắm sầm uất,...

Vị trí địa lí thuận lợi không chỉ giúp cư dân của The Matrix One Mễ Trì có thể di chuyển dễ dàng kết hợp sử dụng thêm nhiều dịch vụ tiện ích ngoại khu phong phú mà còn làm tăng tiềm năng giá trị bất động sản của dự án.

Thiết kế và tiện ích hoàn hảo tạo “độ nóng” không ngừng 


The Matrix One trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội không chỉ bởi có vị trí đắc địa, mà còn nhờ vào thiết kế mặt bằng ấn tượng và hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp. Những thiết kế và tiện ích đó luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng đến tham quan.

Được quy hoạch xây dựng bao gồm 4 tòa tháp chung cư cao từ 35 - 45 tầng, bên cạnh là các khu thấp tầng và khu tiện ích đa năng, với mật độ xây dựng thấp, cư dân tại The Matrix One có thể thoải mái di chuyển, sinh hoạt và tận hưởng thư giãn.

Khối đế thương mại sầm uất dự án The Matrix One Mễ Trì

Mật độ cây xanh và khuôn viên vui chơi, đi dạo tại khu chung cư khá lớn, tạo điều kiện phát triển không gian xanh tự nhiên, cân bằng sinh thái, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe con người.
Xem ngay: Giá căn hộ chung cư The Matrix One Mễ Trì 
Chuỗi tiện ích nổi bật có thể kể đến tại dự án có thể kể đến như dãy nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm, trường học liên cấp, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể hình, spa làm đẹp,...Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp đó đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mọi khách hàng và cư dân.

Với những đặc điểm vượt trội mà một bất động sản cao cấp cần có, The Matrix One xứng đáng là nơi an cư lí tưởng của nhiều gia đình thành thị và là sản phẩm sinh lời hấp dẫn của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Phương Anh
Theo matrixonemetri.com
0918.903.999