Lợi thế vàng khi đầu tư căn hộ Masteri West Heights

Dự án Masteri West Heights đang tạo nên cơn sốt  trên thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư với những ưu thế và đặc quyền có 1-0-2.

Lợi thế riêng có giúp Masteri Smart City thuyết phục nhà đầu tư

Sự kết hợp của hai ông lớn bất động sản

Một dự án có trở thành kênh đầu tư sinh lời bền vững hay không được quyết định bởi chủ đầu tư dự án. Bởi chính chủ đầu tư sẽ quyết định đến chất lượng xây dựng cũng như môi trường sống và chuỗi tiện ích mà cư dân tương lai được thừa hưởng.

Chính bởi vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, Masteri Smart City sẽ là kênh đầu tư an toàn khi có tới 2 ông lớn “chống lưng”.

Thương hiệu Masterise Homes và Vinhomes


Đầu tiên, dự án được kế thừa và phát huy những tinh hoa từ những siêu phẩm mang thương hiệu Masteries. Luôn lấy khách hàng là trọng tâm, Masteries không chỉ mang đến một chốn an cư bền vững mà còn cung cấp chuỗi giá trị sống với hệ sinh thái bất động sản toàn diện tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế mặt bằng độc đáo, tinh tế cùng không gian sống đẳng cấp được hình thành với sự hợp tác cùng những đơn vị uy tín. 

Bên cạnh đó, dự án còn  được nâng đỡ bởi hệ sinh thái mang thương hiệu Vinhomes. Là thương hiệu bất động sản giá trị Nhất Việt nam, Vinhomes để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng với môi trường sống sinh thái, hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội cùng với đó hệ  thống an ninh, an toàn chặt chẽ được đầu tư bài bản.

Với tầm nhìn và sự phát triển, các tập đoàn này đã chứng minh một tiềm lực và nền tảng vô cùng vững chắc khi vượt qua những ảnh hưởng của đại dịch một cách thuận lợi và không ngừng ra mắt mắt các dự án mới. Đây sẽ là điểm dựa vững chắc cho nhà đầu tư khi lựa chọn mua Masteri West Heights làm kênh đầu tư lâu dài bền vững.

Vị trí và hệ thống tiện ích có 1-0-2

Nằm tại giao điểm của tuyến đường xương sống của đại đô thị, kết nối trực tiếp với đại lộ Thăng Long và đường 72 cùng cầu vượt nội khu số 1, nối thẳng sang đường Lê Trọng Tấn. Vị trí Masteri Smart City mang tới cho cư dân tương lai một hệ thống giao thông hoàn thiện, dễ dàng kết nối tới hàng loạt các cơ quan hành chính, văn hóa lớn cùng nhiều khu vực sầm uất trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Vị trí Sakura Smart City


Không chỉ vậy, với vị trí đắc địa bậc nhất đại đô thị, dự án còn đem đến cho cư dân tương lai hệ thống tiện ích đa dạng đẳng cấp, có 1-0-2 trên trị trường. Mọi nhu cầu của cư dân đều có thể được đáp ứng một cách trọn vẹn chỉ với vài bước chân với hệ thống tiện ích nội khu độc đáo với sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, quảng trường sự kiện, đường chạy bộ,... được chủ đầu tư xây dựng ngay khu vực trung tâm các tòa nhà.

Và chỉ mất chưa tới 5 phút di chuyển, cư dân cũng có thể kết nối tới hàng loạt tiện ích quy mô khủng của đại đô thị như TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất lớn nhất hệ thống, vườn Nhật, công viên thể thao, bệnh viện Vinmec,....

Đặc biệt hơn cả, Masteri Smart City là phân khu duy nhất của đại đô thị có tầm view trực diện, bao quát toàn bộ khung cảnh nên thơ của hồ trung tâm với bãi cát trải dài, làn nước trong xanh cùng hàng dừa rủ bóng ven bờ.

Tiềm năng tăng giá vượt trội

Khu vực phía tây Thủ đô đang là khu vực có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh nhất thành phố với quy hoạch phát triển của hàng loạt dự án quy mô được đầu tư bởi các ông lớn trên thị trường bất động sản cùng với đó là kế hoạch xây mới và mở rộng của các tuyến giao thông hiện hữu trong khu vực.

Dự án Masteria Tây Mỗ


Sự hoàn thiện của các dự án và tuyến đường được quy hoạch không chỉ làm thay đổi bộ mặt của khu vực mà trực tiếp làm gia tăng giá trị bất động sản Tây Thủ Đô nói chung và dự án Masteri nói riêng, tạo nên giá trị lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Tùy theo hình thức đầu tư mà đối tượng khách hàng của các nhà đầu tư cũng có những thay đổi nhất định. Dù mục đích tìm hiểu của khách hàng có khác nhau nhưng với những ưu thế vượt trội đang hiện hữu chắc chắn lượng khách hàng tìm đến Masteri Smart City sẽ vô cùng phong phú và đa dạng, mở ra kênh đầu tư bền vững dài lâu cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Lưu ý cần biết khi lựa chọn đầu tư căn hộ Masteri Smart City

Quyết định "xuống tiền" đúng thời điểm

Hiện nay, dự án Masteri Smart City mới được chủ đầu tư công bố những thông tin ban đầu và chuẩn bị cho đợt mở bán đầu tiên. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng giúp nhà đầu tư tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư ban đầu và gia tăng lợi nhuận sau này.

Bởi trong lần mở bán đầu tiên này, giá bán các căn hộ chưa trải qua bất kỳ đợt tăng giá nào và quỹ căn cũng vô cùng đa dạng giúp nhà đầu tư dễ dàng chọn lựa được các căn hộ giá tốt, view đẹp, tăng khả năng thanh khoản vì có nhiều khách hàng quan tâm.

Nếu muốn đợi tới khi dự án hình thành và có quy mô nhất định rồi mới xuống tiền thì nhà đầu tư có thể cân nhắc các dịp cuối năm, tháng Ngâu hay thời điểm gần bàn giao dự án vì đây là giai đoạn  căn hộ thường nhận được ưu đãi và quà tặng rất lớn từ chủ đầu tư để kích cầu thị trường.

Thiết kế căn hộ Masteri Tây Mỗ

Chọn loại hình căn hộ phù hợp 

Trước khi lựa chọn căn hộ Masteri Smart City để xuống tiền, nhà đầu tư cần xác định rõ mục đích của mình là đầu tư cho thuê dài hạn hay lướt sóng ngắn hạn để có thể đưa ra các tiêu chí đánh giá để có thể lựa chọn loại hình căn hộ  phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, với hình thức đầu tư lướt sóng, nhà đầu tư có thể lựa chọn các căn hộ 1-2 phòng ngủ, ưu tiên các căn hộ ban công hướng Đông Bắc hoặc Đông Nam bởi đây là những căn hộ có tầm view trực tiếp tới công viên và hồ điều hòa lại được đánh giá tốt về phong thủy, đón gió mát nên lượng khách hàng có nhu cầu ở thực hay nhà đầu tư đến sau quan tâm đến rất cao  để có, tăng khả năng thanh khoản và thu hồi vốn.

Với những nhà đầu tư dài hạn, các căn hộ Studio, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cả vì tệp khách hàng thuê nhà của các loại hình căn hộ này là vô cùng đa dạng và phong phú giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian tìm khách thuê và thu được lợi nhuận lâu dài bền vững.

Nhà đầu tư cũng không cần quá đặt nặng các vấn đề về hướng ban công hay hướng cửa chính thay vào đó  nhà đầu tư còn cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu để cải tạo lại căn hộ, trang trí nội thất cho phù hợp, gia tăng lợi thế cạnh tranh. 

Hiện nay dự án Masteri West Heights Tây Mỗ đã mở bán chính thức, để đăng ký mua nhà và cập nhật thông tin về mặt bằng, chính sách Masteri Smart City quý khách vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin mới nhất từ chủ đầu tư tới quý vị.

0918.903.999