Top 5 dự án bất động sản Mê Linh hút khách mua nhất 2022

Với hệ thống giao thông phát triển, cùng diện tích tự nhiên lên tới 14.246ha, Mê Linh hiện đang là “mảnh đất vàng", là trung tâm của các dự án bất động sản tiềm năng khu vực Hà Nội. 

Top 1 - Ceohomes Hana Garden Mê Linh

Nằm tại trục đường chính khu đô thị Mê Linh, Đại Thịnh, dự án cán mốc quy mô khủng lên tới 20.3 ha, trong đó có đến 568 căn biệt thự đơn lập, 528 căn liền lề và toà chung cư cao cấp. Ceohomes Mê Linh được đánh giá là một trong những dự án đứng đầu bất động sản khu vực khi mang tới tổ hợp khu đô thị quy mô và hiện đại. 

Phối cảnh dự án Ceo Mê Linh


Nhờ tích hợp hoàn hảo hệ thống tiện ích 5 sao, cùng cảnh quan nhiều cây xanh và hồ nước, nơi đây tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào, xô bồ chốn đô thị. Nét tươi mới của hoa lá, đan xen hài hoà với sự xánh mát cỏ cây, tạo nên không gian sống đẳng cấp, trong lành, tốt cho sức khoẻ. 

Top 2 - Cienco 5 Mê Linh 

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 phút di chuyển, Cienco 5 có vị trí tại xã Tiền Phong, Đại Thịnh, Mê Linh, thuộc huyện Mê Linh. Tập trung phát triển 2 sản phẩm cao cấp là liền kề và biệt thự, dự án giữ mật độ xây dựng lý tưởng ở mức 50%.

Nhờ thế, phân nửa diện tích tại đây được đầu tư cho cảnh quan tráng lệ, hài hoà, cùng tiện ích đa dạng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cư dân.

Hiện tại, Cienco 5 Mê Linh đã hoàn tất phần cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, dự án đã hoàn thiện hệ thống pháp lý, sẵn sàng bảo đảm hoàn thiện sổ đỏ cho khách hàng khi tiến hành mua - bán - giao dịch.

Top 3 - Hud Mê Linh Central 

Mang tới một khu đại đô thị bao gồm các sản phẩm liền kề, biệt thự, shop house và chung cư cao cấp, Hud Mê Linh Central chính là trung tâm giao thương sôi động mới của Mê Linh. Tổng diện tích quy hoạch lên tới 55,383 ha, dự án được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo Mê Linh, mang tới nơi đây một nguồn sức sống căng tràn. 

Cổng vào khu đô thị HUD Mê Linh


Dự án cũng được đánh giá vô cùng tiền năng trên thị trường bất động sản. Ngoài việc sở hữu những ưu thế về tiện ích, nơi đây còn tiệm cận trực tiếp với các khu công nghiệp lớn, công ty Honda, công ty Toyota,... thu hút nguồn dân cư chất lượng cao. 

Top 4 - Mê Linh Visa City 

Còn được gọi với cái tên đô thị Minh Đức Đầm, Mê Linh Visa City là sự kết hợp hoàn hảo của đô thị chất lượng cao và nghỉ dưỡng ven đô. Xu hướng “rời phố ra sông" đang ngày càng phổ biến trong nội đô, vì thế sự xuất hiện của dự án Mê Linh Visa như làn nước mát, giải toả cơn khát không gian sống. 

Phối cảnh dự án Mê Linh Vista


Với quy hoạch bài bản, phong cách thiết kế chuẩn mực, hiện đại, dự án càng trở nên hoàn hảo khi tiếp giáp Đầm Và, tạo nên không gian sống thoáng đãng, thơ mộng, tốt cho sức khoẻ và tâm trí. 

Top 5 - The Diamond Park Mê Linh 

Là một trong những sản phẩm chất lượng nhất của chủ đầu tư Videc, The Diamond Park được quy hoạc trên lô đất rộng 16.8ha. Bao gồm 120 lô biệt thự, 219 ô liền kề, 3 toà nhà ở xã hội và 3 toà tổ hợp chung cư cao tầng thương mại, dịch vụ. 

Lấy cảm hứng từ không gian sống xanh bất tận, nơi đây được bao quanh bởi những bờ hồ uốn lượn cùng con đường lát gạch đổ tươi, tạo nên một khu đô thị đẳng cấp thu nhỏ giữa lòng thiên nhiên bao trọn. 

Trên đây là top 5 dự án bất động sản đáng đầu tư nhất khu vực Mê Linh. Tuỳ thuộc vào kinh tế, mục đích sử dụng mà mỗi nhà đầu tư, khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn khác nhau. Mê Linh đang ngày càng lột xác với những dự án tầm cỡ, quy mô. 

Thay vì những căn nhà chật hẹp nơi phố thị, chọn cho mình một lối sống yên bình với không gian chất lượng đang ngày trở thành xu thế của thời đại mới.

0918.903.999