TIỀM NĂNG SINH LỜI HẤP DẪN CỦA DỰ ÁN HINODE CITY

Hinode City là một trong những siêu dự án căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất Thủ Độ, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thị trường Bất động sản phía Đông Nam Hà Nội. Có thể nói, dự án đã và đang ngày càng khẳng định mình với nhiều ưu thế nổi trội vượt bậc so với các dự án chung cư khác.

Hinode City - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Chủ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp


Chung cư Hinode City là dự án được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng Vietracimex vốn nổi tiếng với nhiều dự án tầm cỡ như: KĐT Kim Chung - Di Trạch, Khách sạn 5 sao Ngôi Sao Hạ Long, KĐT mới Nam Sài Gòn,... Với đội ngũ nhân viên có năng lực cũng như chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn thì Vietracimex tự tin sẽ mang lại một sản phẩm bất động sản không chỉ chất lượng mà còn xứng tầm đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế.

Đơn vị thi công xứng tầm đẳng cấp


ECOBA là đơn vị thi công hàng đầu tại Việt Nam, luôn là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực xây dựng với hệ thống công nghệ tiên tiến vượt trội cùng với đó là đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, ECOBA  còn là tên tuổi đã thành công gắn liền với nhiều dự án như: Eco Lake View, Emerald Mỹ Đình, Time City, Imperial Plaza Giải Phóng,...  ECOBA tự tin sẽ kiến tạo nên những công trình đạt chuẩn cả về chất lượng cũng như giá trị mỗi căn hộ.

Quảng trường toà nhà Hinode City 201 Minh Khai

Dịch vụ tiện ích mới mẻ, đồng bộ


Dự án Hinode City Minh Khai được đầu tư xây dựng với hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng mới mẻ và hiện đại phải kể đến như: khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm, nhà hàng cao cấp, bể bơi hiện đại, quảng trường xanh,...không những mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho mọi quý khách hàng mà hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho cuộc sống mỗi cư dân.


Kiến tạo không gian độc đáo, mới lạ


Có thể nói, Hinode City không những sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo mà còn được xây dựng lấy cảm hứng từ phong cách văn hóa Nhật Bản. Bởi vậy, đến với dự án, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế, tối giản mà không hề đơn điệu chỉ có tại nơi đây. Các căn hộ cũng như các phòng chức năng đều được thiết kế hợp lí tận dụng tối đa ánh sáng cùng không khí tự nhiên giúp cho căn hộ trở nên tươi mứi, thoáng đãng hơn, tốt cho sức khỏe mọi cư dân.


Giá bán hấp dẫn – Pháp lí đầy đủ


Hiện nay, chủ đầu tư dự án Hinode City 201 Minh Khai đã đưa ra giá bán dự kiến cho căn hộ với mức giá dao động từ 40 - 45 triệu/m2. Đây được đánh giá là một mức giá hấp dẫn và mang tính cạnh tranh cao so với nhiều dự án khác. 

Không gian xung quanh chung cư 201 Minh Khai

Tuy nhiên, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại nơi đây sẽ được cung cấp các thủ tục pháp lý hết sức rõ ràng, minh bạch và đầy đủ. Đồng thời, khi bàn giao chính thức căn hộ, quý cư dân sẽ được giấy phép sử dụng căn hộ vĩnh viễn vô cùng an toàn, tin cậy và hiệu quả.

Với tiềm năng đầu tư hấp dẫn, sinh lời hiệu quả như vậy, còn chần chờ gì nữa khi quý khách hàng không sở hữu ngay cho mình căn hộ cao cấp có “một – không – hai” tại chung cư 201 Minh Khai bậc nhất thủ đô Hà Nội.
0918.903.999