BẢNG GIÁ 299 CĂN HỘ ĐẦU TIÊN CỦA CHUNG CƯ HINODE CITY

Hinode City là Tổ hợp căn hộ cao cấp được triển khai xây dựng bởi Tập đoàn Vietracimex - một đơn vị uy tín hàng đầu của lĩnh vực Bất động sản, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và mức giá bán hấp dẫn, dự án Hinode City đang là sản phẩm đáng để sở hữu nhất trong năm 2018.


Phối cảnh chung cư Hinode City


BẢNG GIÁ CHÍNH THỨC DỰ ÁN HINODE CITY MINH KHAI


Toạ lạc tại vị trí 2 mặt tiền của đường Minh Khai và Kim Ngưu, thuộc khu vực trung tâm Nội Thành Hà Nội, với quy mô 3 toà tháp căn hộ cao 36 tầng được thiết kế hiện đại theo phong cách kiến trúc của Nhật Bản. Khi thông tin lịch mở bán chung cư Hinode City được " BẬT MÍ " ra thị trường dự án đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt của thị trường bất động sản Hà Nội thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhiều Quý nhà đầu tư.

Mới đây, Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Vietracimex đã công bố bảng giá dự kiến của 299 căn hộ được chào bán trong đợt đầu tiên. Với mức giá khởi điểm cụ thể như sau:

- Đơn giá bán tính theo diện tích tim tường: Đang cập nhật
- Đơn giá bán tính theo diện tích thông thuỷ: Đang cập nhật
(Giá bán trên đã bao gồm 10% phí VAT và nội thất hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn cao cấp)


Thiết kế căn hộ Hinode City 201 Minh Khai


CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ


Khi mua căn hộ tại dự án Hinode City 201 Minh Khai Quý khách hàng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn của Chủ đầu tư cụ thể như sau:

Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Hinode City

Ngày từ thời điểm này quý khách hàng có thể đăng ký đặt mua căn hộ chung cư Minh Khai City chọn căn hộ tầng đẹp ưng ý, lịch mở bán chính thức đợt 1 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 07/01/2018. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn thông tin:
HOTLINE TƯ VẤN: 0918 903 999 ( Hỗ trợ 24/07 )
0918.903.999