Ý tưởng thiết kế của dự án chung cư 201 Minh Khai

Một trong những điểm nhấn quan trọng giúp dự án Hinode City ghi điểm trong lòng khách hàng đó chính là ý tưởng thiết kế của dự án này. Với phương châm đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, khu chung cư này hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách cảm giác tận hưởng thoải mái, thích thú. 

Ý tưởng xây dựng công trình chung cư Hinode City


1. Mới mẻ với phong cách Nhật Bản:


Quý khách đã từng nghe tới Nhật Bản nhưng chưa một lần được đặt chân tới xử sở hoa anh đào? Quý khách mong muốn được một lần đắm chìm vào không gian lãng lạn nhưng không kém phần tinh tế của đất nước trà đạo? Đừng lo, đã có Hinode City của chúng tôi.  

Hiểu được tâm lí và thị hiếu của khách hàng cùng mong muốn đưa đến sự trải nghiệm mới, chúng tôi đã lựa chọn những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản để đưa vào ý tưởng thiết kế của mình. 

Hinode City - cảnh quan kiến trúc của Nhật Bản

Tại đây, bạn sẽ có cảm giác được bước chân qua cánh cửa thân kì đến với một đất nước cách mình hàng ngàn km. Từ nội thất đến các khu vui chơi, giải trí đều mang đến sự đơn giản, tinh tế, kết hợp màu sắc hài hòa, sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện nghi.

Dấu ấn Nhật Bản đậm nét nhưng vẫn mang làn gió truyền thống của văn hóa Việt Nam: ấm cúng, thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên

2. Phong thuỷ tương sinh


Sự hài hòa âm dương, ngũ hành là điểm nhấn mà khi bước chân vào chung cư Hinode Minh Khai bạn sẽ bị hút mắt. Trong quan niệm của người xưa, Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ là 5 yếu tố có tính liên kết, tương hỗ, giúp cho con người có được viên mãn, đại cát đại lợi.

Không gian xung quanh toà chung cư Hinode City Minh Khai

Hơn thế, Kim, mộc thủy, hỏa , thổ còn là tượng trưng cho bốn mùa Xuân , hạ, thu, đông. Nếu như “khu vườn sao Kim” là biểu tượng của mùa đông thì khu vườn sao Mộc mang đến sự tươi mới cùa mùa xuân. Phố đền lồng đưa quý khách đến với mùa thu với lễ hội rước đèn. Còn bể bơi ngoài trời lại lấy ý tưởng của mùa hè sôi động. 

3.  Hinode 201 Minh Khai – thành phố mặt trời mọc


Hẳn quý khách không hề biết rằng ba tòa tháp của Hinode City là Hi – mark, Sachi và Asahi là tượng trưng cho những tia nắng đầu tiên của thành phố mặt trời mọc này. 

Đứng trên tầng cao nhất của các tòa tháp, quý khách sẽ có cơ hội đón những tia nắng đầu tiên của một ngày mới. Và khi đêm xuống lại có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Hà Nội “ngủ” trong màn đêm tĩnh lặng, yên bình.

4. Hinode City - Bản hòa tấu xứ Tokyo


Tokyo trong tầm tay – được dạo chơi dưới những con đường hoa anh đào bay, đắm chìm trong âm nhạc du dương mà lãng mạn của Yiruma, thưởng thức ẩm thực đậm chất Nhật Bản và ngắm nhìn những lễ hội đặc sắc của người dân bản địa thì còn gì thú vị hơn? Chung cư 201 Minh Khai tự hào vì mang lại cho quý khách sự tận hưởng tuyệt vời ấy.


Cuộc đời có bao nhiêu mà hững hờ, có bao nhiêu mà nuối tiếc. Hãy để chúng tôi giúp bạn có những giây phút sống thăng hoa nhất, đích thực nhất.
0918.903.999