3 LỢI THẾ KHI ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN HINODE CITY MINH KHAI

Theo nhận định của giới đầu tư bất động sản, một dự án được đánh giá là đẳng cấp phải hội tụ những ưu thế về vị trí đắc địa, khả năng tăng giá trị trong tương lai, chủ đầu tư uy tín,... cùng khả năng sinh lời hấp dẫn, hiệu quả. Chung cư Hinode City Minh Khai cũng hội tụ đầy đủ những yếu tố đẳng cấp ấy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối nhất.

Phối cảnh của chung cư Hinode City

Chủ đầu tư uy tín – Vietracimex


Hiện nay, việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín, danh giá chính là tiêu chí đầu tiên cho mọi khách hàng đầu tư bất động sản. Bởi lẽ, việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy sẽ mang đến rất nhiều những giá trị lớn cho dự án bất động sản cả hiện tại và tương lai sau này. Tuy nhiên, uy tín chủ đầu tư cũng được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau mà trong đó, tiềm lực tài chính, thương hiệu bền vững cũng như những sáng tạo trong cơ chế vận hành dự án đều là những yếu tố đẳng cấp mà dự án Hinode City có được từ chủ đầu tư Vitracimex.
Chủ đầu tư uy tín Hinode City

Hiện tại, Tổng Công ty Vietracimex đang hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, xây dựng và thiết kế các công trình công cộng với hàng loạt các dự án tên tuổi như: KĐT Kim Chung - Di Trạch, KĐT mới Nam Sài Gòn, Khách sạn 5 sao Ngôi Sao Hạ Long,... Bởi lẽ đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng về chất lượng cũng như sự an toàn về căn hộ của mình tại nơi đây.


Vị trí đắc địa trung tâm


Tọa lại nơi của ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, chung cư 201 Minh Khai không những sở hữu vị trí mặt tiền đường Kim Ngưu – Minh Khai tránh được ùn tắc giao thông, thuận tiện “xuôi dòng” trong thành phố, mà còn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng tiện ích dịch vụ xung quanh vô cùng đa dạng và phong phú. Từ vị trí dự án, có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực như: 

Vị trí đắc địa của dự án Hinode City Minh Khai

- Phố Cổ Hà Nội
- Phố đi bộ Hồ Gươm
- Khu đô thị Times City, Aeon Mall Long Biên,...
- Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 108, Bệnh viện Việt Pháp
- ...
Đặc biệt, nơi đây còn tập trung các tầng lớp trí thức bậc cao, những nhà lãnh đạo, lớn,..  tạo ra đời sống văn minh, phát triển, cộng đồng đẳng cấp.

Tiềm năng sinh lời cao trong tương lai


Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn, tiện ích đẳng cấp cũng như uy tín chủ đầu tư, dự án Hinode City Minh Khai hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời an toàn hiệu quả cho mọi quý khách hàng. Bởi lẽ, chủ đầu tư dự án đã đưa ra không ít những chính sách ưu đãi hấp dẫn phải nói đến đầu tiên là việc hỗ trợ vay vốn của ngân hàng Vietcombank lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian 18 tháng đầu. Đây là một ưu điểm nổi bật cho những khách hàng nào thường xuyên phải xoay vòng vốn đầu tư dự án. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết sẽ chiết khấu bất ngờ cho những  khách hàng nào thanh toán sớm trước 95% GTCH và được bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị khác nữa. 

Tiềm năng tăng giá của dự án Hinode City Minh Khai

Với những ưu thế đầu tư hấp dẫn như vậy, còn chần chờ gì nữa khi không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để mang về những tiềm năng tăng giá trị hiệu quả, xứng tầm giá trị cùng thương hiệu chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm:
0918.903.999