Texo đơn vị tư vấn giám sát của dự án Hinode City 201 Minh Khai

Hinode City là dự án chung cư cao cấp và văn phòng thương mại hội tụ những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh Vietracimex, Đất Xanh, ECOBA,... thì Texo - đơn vị tư vấn giám sát dự án 201 Minh Khai cũng chính là cái tên sáng giá được nhiều khách hàng tin cậy.

Texo đơn vị giám sát của dự án Hinode City Minh Khai

Texo - đơn vị giám sát thi công uy tín


Texo hay còn được gọi với tên đầy đủ là Công ty cổ phần tư vấn và Đầu tư Texo, tiền thân là Công ty CP Conicon - một trong những Công ty xây dựng có uy tín lớn tại Việt Nam.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và giám sát xây dựng, Texo với đội ngũ cán bộ, kỹ sư giàu chuyên môn và đa dạng kinh nghiệm đồng thời sở hữu hệ thống chất lượng sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2008, Công ty được tin cậy trở thành đơn vị giám sát của nhiều dự án, công trình công cộng cho đến dân dụng trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Texo đơn vị tư vấn giám sát uy tín

Với phương châm hoạt động đề cao sự uy tín - chất lượng - phát triển bền vững, mỗi dự án mà Texo đảm nhận đều được giám sát một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất. Một số dự án tiêu biểu mà Đơn vị đã triển khai giám sát có thể kể đến như: Golden Park Tower, FLC Hạ Long, Chung cư Simco - Fraser Residence Hà Nội, Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Petrowaco 97 Láng Hạ, FLC Twin Towers,...

Trở thành đơn vị tư vấn giám sát của chung cư Hinode City này, Texo tự tin với vốn kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc của mình sẽ hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm của mình đối với dự án, đảm bảo đem lại cho khách hàng những căn hộ chất lượng nhất.

Căn hộ Hinode City hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm để trở thành tổ ấm lý tưởng của mỗi khách hàng. Hãy sở hữu căn hộ nơi đây trong thời gian sớm nhất và cùng chúng tôi dựng xây một cuộc sống giá trị trong từng khoảnh khắc.
0918.903.999