Tháp căn hộ Sachi Tower nơi lưu giữ niềm hạnh phúc


Dự án Hinode City là một trong những siêu phẩm chung cư cao cấp đang gây sốt trên thị trường bất động sản tại Hà Nội. Toà căn hộ Sachi Tower - một trong ba tòa tháp thuộc quần thể siêu dự án Hinode City được khách hàng dành sự chú ý hơn cả nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Toà tháp Sachi Tower của dự án Hinode City

Vị trí trái tim thành phố


Chung cư Sachi Tower nằm trong quần thể khu chung cư cao cấp Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hinode Minh Khai kiêu hãnh vươn cao tại vị trí tiếp giáp của hai tuyến đường huyết mạch là Minh Khai và Kim Ngưu. Với hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối các tiện ích trung tâm thành phố, các cơ quan hành chính, cơ quan công cộng, các trung tâm văn hóa - giải trí lớn của Thủ đô.

- Di chuyển tới Nhà Hát Lớn: 6 phút
- Di chuyển tới Hồ Gươm: 6 phút
- Di chuyển tới ĐH Xây Dựng, Bách Khoa, Kinh tế quốc dân : 6 phút
- Di chuyển tới BV Bạch Mai: 6 phút
- Di chuyển tới CV Thống Nhất: 7 phút
- Di chuyển tới TTTM AEON Mall: 15 phút

Vị trí đắc địa của dự án Hinode City

Sachi Tower - Nơi lưu giữ hạnh phúc


Sachi Tower là một cái tên thật ý nghĩa, trong tiếng Nhật nó có nghĩa là “Hạnh phúc”. Quả thật là như vậy, với tầm nhìn ôm trọn toàn cảnh quan Kim - Thủy - Thổ nội khu và những tiện ích phong phú, đa dạng trên tầng mái cùng với bể bơi tràn bờ ngay khối đế trung tâm thương mại, dự án Sachi Tower hứa hẹn mang lại không gian sống tiện nghi và độc đáo cho quý khách hàng, tự tin trở thành nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ cho mọi cư dân, mọi gia đình tại Hinode City Minh Khai.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, chung cư 201 Minh Khai nói chung hay tòa tháp Sachi nói riêng đều mang tới cho cư dân Hà Nội làn gió mới, thực sự ấn tượng. Quý khách hàng hãy nhanh chóng sở hữu căn hộ ngay trong thời gian sớm nhất để cùng chúng tôi dựng xây những kỷ niệm tuyệt vời tại nơi đây!
0918.903.999