Hinode City - Tinh hoa phong cách sống Nhật Bản

Mong muốn mang lại những trải nghiệm sống mới cho người dân Hà Thành, Chủ đầu tư Vietracimex đã cho triển khai xây dựng khu Tổ hợp căn hộ cao cấp Hinode City, một kiệt tác của kiến trúc Nhật Bản hứa hẹn sẽ là biểu tượng sống mới phía đông Nam Thủ đô.

Dự án Hinode City - Tinh hoa kiến trúc Nhật Bản

Hinode City - kiến trúc thiết kế độc đáo


Đất nước Nhật Bản hay còn được gọi là xứ sở mặt trời mọc - là quốc gia vốn được biết đến với nền văn hóa lâu đời, đậm đà bản sắc riêng, dấu ấn riêng trong lòng mỗi du khách. Đặc biệt, ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì những giá trị văn hóa đó không những không bị mất đi mà còn thấm nhuần trong mỗi nếp nhà, thấm đượm trong mỗi kiệt tác kiến trúc nơi đây.

Hinode City được lấy cảm hứng từ những tinh hoa của “đất nước mặt trời mọc”, hội tụ đầy đủ những nét đặc trưng về kiến trúc, văn hóa, tiện ích và tinh thần Nhật Bản. 

Mang kiến trúc giản đơn của đất nước mặt trời mọc nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi dự án 201 Minh Khai còn sở hữu cảnh quan bên ngoài đầy độc đáo và giá trị văn hóa. Được thiết kế theo concept ngũ hành dưới dạng các khu vườn đặc biệt tượng trưng cho sao Mộc, sao Thổ, sao Kim, sao Hỏa và lâu đài thủy kính tượng trưng cho sao Thủy không chỉ gây ấn tượng mà còn mang lại nguồn khí vượng dồi dào cho các căn hộ Hinode City. Các chi tiết cảnh quan cũng được chăm chút tỉ mỉ, biểu trưng cho mặt trời và họa tiết hoa anh đào cách điệu tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo cho cả gia đình.

Thiết kế căn hộ dự án Hinode City 201 Minh Khai

Bên cạnh đó, dự án Hinode City 201 Minh Khai còn được trang bị hệ thống dịch vụ tiện đồng bộ và hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: quảng trường vui chơi, cầu treo trên cao, vườn Nhật trên mái, Sky bar, Nhà hàng buffet, Rạp chiếu phim, Siêu thị, Trường mầm non, Bể bơi vô cực, Hệ thống phòng tập gym & Yoga,... hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm ấn tượng khó quên trong lòng quý khách hàng.

Dự án Hinode City - nơi giao thoa của 2 nền văn hoá


Một điểm nổi bật khác của Hinode Minh Khai chính là âm hưởng kiến trúc Á Đông. Không nhấn mạnh sự đăng đối nhau hay các họa tiết trang trí rườm rà và cầu kỳ như kiến trúc cổ điển phương Tây, mặt đứng khối đế các tòa nhà tại chung cư Hinode là sự kết hợp duyên dáng giữa hệ thống lam gỗ đan xen các đường vòng cung mềm mại và những ô kính tròn như giọt nước lấp lánh, trong veo giữa không trung.

Chú trọng tới yếu tố thân thiện với môi trường là một trong những đặc trưng nổi bật trong thiết kế Nhật Bản. Các căn hộ chung cư Hinode City tối đa hóa sự liên hoàn các không gian nội và ngoại thất được thể hiện qua hệ thống cửa kính chạm sàn và những không gian thoáng làm tăng tối đa diện tích sử dụng căn hộ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ít nhất 2 loggia với tầm nhìn rộng mở, hướng nắng, hướng gió mang lại bầu không gian tràn ngập hương sắc từ thiên nhiên - là nguồn năng lượng dồi dào cho căn hộ.

Không gian xung quanh của chung cư Hinode City

Hội tụ các tinh hoa đặc sắc của Nhật Bản, quả thật khó có thể tìm thấy dự án nào vượt trội hơn chung cư 201 Minh Khai. Quý khách hàng và gia đình hãy tin tưởng và lựa chọn nơi đây làm tổ ấm cho mình và cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Vân Anh 
www.chungcuhinodecity.com.vn
0918.903.999