THÔNG BÁO TĂNG GIÁ DỰ ÁN CHUNG CƯ HINODE CITY MINH KHAI

Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (Vietracimex) xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm, ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng đối với dự án Hinode City - 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội trong suốt thời gian qua.
Thông báo tăng giá dự án Hinode City 201 Minh Khai

Bằng văn bản này, Chủ đầu tư xin chính thức thông báo đến Quý khách hàng như sau:

Kể từ ngày 25/11/2018, giá bán tất cả các căn hộ tại dự án chung cư Hinode City sẽ được điều chỉnh tăng so với giá bán hiện hành.

Tổng Công ty cổ phần thương mại xây dựng Vietracimex rất mong có cơ hội được phục vụ quý khách hàng với tư cách là Quý cư dân của dự án Hinode City Minh Khai.

Xin trân trọng cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự yêu mến, tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng.

Toàn cảnh của dự án Hinode City 201 Minh Khai

Ngay từ những ngày đầu khi thông tin được "hé lộ" ra thị trường, dự án 201 Minh Khai đã thu hút được quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Chứng kiến thực tế trong buổi sự kiện khai trương phòng bán hàng và nhà mẫu, dự án Hinode City đã đón tới gần 1000 khách hàng đến tham quan dự án vượt qua sự mong đợi cho Chủ đầu tư.

Hinode City - Gia tăng giá trị cho những khách hàng đầu tiên!


Trong đợt mở bán đầu tiên, khách hàng không chỉ được mua căn hộ với mức giá khởi điểm hấp dẫn của Chủ đầu tư mà còn được hưởng các chương trình chính sách hấp dẫn cụ thể như: hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 18 tháng, miễn phí dịch vụ quản lý trong thời gian 3 năm. Những trường hợp khách hàng không sử dụng gói vay vốn sẽ được nhận được mức chiết khấu 3,5% gía trị của căn hộ. Tuy chưa công bố bảng giá sau khi điều chỉnh nhưng theo thực tế của thị trường, biên độ giá tăng tối thiểu của chung cư 201 Minh Khai sẽ là 2%, nghĩa là con số chênh lệch so với những khách hàng mua trước lên đến khoảng hơn 100 triệu đồng.

Để được hỗ trợ thêm thông tin Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0941 79 79 999
Phó tổng giám đốc
Phạm Hoàng Anh (Đã ký)
0918.903.999