Mua căn hộ Hinode City - Nhận ngay " Lộc Vàng " như ý

Ra mắt chính thức vào đầu tháng 1/2018, khu căn hộ cao cấp Hinode City Minh Khai đang là dự án nổi bật trên thị trường khu vực phía Đông Thủ Đô Hà Nội. Để chào đón xuất mới Mậu Tuất chủ đầu tư Vietracimex có triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng " Mua Hinode City - Nhận ngay 5 chỉ vàng SJC".
Nhận ngay 1 cặp song ngư Vàng khi mua chung cư Hinode City

Như vậy, theo chính sách này 50 khách hàng đặt mua căn hộ thành công trong thời gian từ 27/01 đến 07/02/2018 sẽ nhận được biểu tượng Song ngư Vàng tương đường 5 chỉ vàng SJC. "Biểu tượng song ngư" - đại diện cho sự thingj vượng và may mắn mang lại hạnh phúc cho gia chủ.

Khi áp dụng chương trình quà tặng trong dịp giáp tết Nguyên Đán này, Chủ đầu tư chung cư Hinode City 201 Minh Khai muốn dành tặng khách hàng lời chúc đến Quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng và ngập tràn hạnh phúc. Đây là lời chia sẻ tâm huyết của Chủ đầu tư.

Hinode City - Nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn


Ngoài chính sách tặng "VÀNG", dự án 201 Minh Khai còn tạo nên sức hút đặc biệt với khách hàng khi chủ đầu tư áp dụng đồng thời nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cụ thể như sau:

- Tặng 03 năm miễn phí dịch vụ quản lý toà nhà, phí gửi xe và thẻ thành viên VIP của HANOI Golf Club tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng.
- Hỗ trợ vay vốn 75% giá trị của ngân hàng với lãi suất ưu đãi 0% và được ân hạn nợ gốc trong suốt 18 tháng. Những khách hàng không sử dụng chương tình hỗ trợ lãi suất thì sẽ được chiết khấu 3,5% trên tổng giá trị của căn hộ.
- Chính sách thanh toán sớm: Chiết khấu lên đến 8%

Ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Hinode City 201 Minh Khai

Sở hữu vị trí đắt giá tại quận Hai Bà Trưng, chung cư 201 Minh Khai được kiến tạo bởi những đơn vị nổi tiếng như: Coninco, Aedas, West Green Disign, ONG& ONG Singapore... giúp cho cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống một cách tốt nhất - chất lượng nhất theo đúng tiêu chuẩn của Nhật.

Có thể bạn quan tâm: - Giá bán bán chính thức của Hinode City 
0918.903.999