08 Điểm khác biệt tạo nên sức hấp dẫn của Hinode City Minh Khai

Thị trường bất động sản Hà Nội những tháng đầu năm 2018 chứng kiến sự chào bán của nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ. Giữa những dự án đó, Hinode City Minh Khai vẫn tỏa sáng và đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt.

Điểm khác biệt tạo nên sức hấp dẫn của Hinode City

  • 1. Vị trí đắc địa nằm ngay trên mặt đường Minh Khai quận Hai Bà Trưng, trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa hàng đầu của Thủ đô, mang đến sự tiện lợi kết nối với bất kỳ địa điểm nào trong nội thành cũng như các vùng lân cận.
  • 2. Dự án 201 Minh Khai mang đến phong cách Nhật Bản thực sự hiện đại,đơn giản mà tinh tế đồng thời tạo nên hiệu quả kết hợp màu sắc ấn tượng và thời thượng, đậm đà bản sắc văn hóa xứ sở này. Bên cạnh đó, dự án còn được kiến tạo cảnh quan với concept ngũ hành, mang đến không gian sống thực sự đẳng cấp cho quý cư dân.
  • 3. Được trang bị hệ thống dịch vụ và tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế với nhiều trải nghiệm thực sự chất lượng, đem đến một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất tới khách hàng và gia đình.
  • 4. Không gian sống xanh giữa lòng thành phố với mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan được bố trí thông mình với nhiều cây xanh không chỉ tạo nên một vẻ đẹp hút mắt mà còn cung cấp nguồn năng lượng sống sạch từ thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình tại nơi đây.
  • 5. Chính sách bán hàng ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi bất ngờ dành cho khách hàng. Cùng với đó là hỗ trợ vay vốn lên đến 70% GTCH từ ngân hàng Vietcombank.
  • 6. Không chỉ là tổ ấm lý tưởng dành cho mọi gia đình mà dự án còn là kênh đầu tư sinh lời vừa an toàn, hiệu quả lại bền vững.
  • 7. Tiềm năng tăng giá vượt trội cùng với khả năng thanh khoản căn hộ cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt có khả năng  phát triển theo thời gian.
  • 8. Hệ thống pháp lý minh bạch và rõ ràng với đầy đủ mọi giấy tờ, thủ tục có liên quan. Đặc biệt, khách hàng còn được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn, giúp khách hàng dễ dàng thanh khoản cũng như sử dụng như một tài sản kế thừa có giá trị lâu dài.
Hinode City - Nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình

Quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được cập nhật những thông tin chính xác và chi tiết nhất đến dự án. Chung cư Hinode City tự tin trở thành sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu của mọi gia đình Việt.

- Tìm hiểu thêm: Giá căn hộ Hinode City
0918.903.999