Vietracimex khai xuân nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua Hinode City

Hòa chung không khí rộn ràng, tưng bừng chào đón xuân mới trên khắp mọi miền đất nước, trong ngày làm việc đầu tiên, Tổng công ty cổ phần thương mại xây dựng Vietracimex đã tổ chức buổi "Gặp mặt đầu năm - Mừng Xuân Bính Tuất 2018" tại dự án Hinode City số 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên mang tính chất truyền thống của công ty.

Vietracimex khai xuân dự án Hinode City

Mở đầu buổi khai xuân, Chủ tịch HĐQT công ty Vietracimex đã gửi đến toàn thể CBCNV công ty, quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới, mong muốn mọi người tiếp tục nỗ lực, đoàn kết hết mình vì mục tiêu chung công ty.

Mua nhà Hinode City đón lộc đầu xuân


Cũng trong buổi khai xuân, chủ đầu tư Vietracimex còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua căn hộ chung cư Hinode City với mong muốn khởi đầu cho một năm thịnh vượng, nhiều may mắn.

Mang đậm phong cách kiến trúc của Nhật Bản có mức giá bán chỉ từ 39 - 42 triệu/m2, dự án Hinode Minh Khai đang là tâm điểm sáng của khu vực phía Nam Thủ Đô Hà Nội thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Thiết kế căn hộ chung cư Hinode City Minh Khai

Lựa chọn chung cư 201 Minh Khai làm nơi an cư, bên cạnh việc được sống trong môi trường văn minh & hiện đại, an toàn 24/24h, cư dân còn được hưởng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi từ căn hộ của mình đến tổng thể dự án.

Trong dịp đầu xuân mới, CĐT Vietracimex đưa ra chính sách hấp dẫn "tặng 05 chỉ Vàng SJC may mắn" (tổng trị giá lên đến 20.000.000Đ), đồng thời hỗ trợ vay vốn của ngân hàng Vietcombank với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà và được miễn phí dịch vụ quản lý toà nhà trong 03 năm đầu khi khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại chung cư Hinode Minh Khai.

Sở hữu nhiều lợi thế cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, chung cư Hinode thực sự là sản phẩm đáng để lựa chọn nhất trong dịp đầu năm nay.

Tuấn Phát
www.chungcuhinodecity.com.vn
0918.903.999