Hinode City – Lựa chọn sáng giá trên trục đường Minh Khai


Là một trong những dự án được đánh giá cao trên thị trường, với những ưu điểm và tiềm năng phát triển mạng mẽ của mình, dự án Hinode City tự tin trở thành sự lựa chọn sáng giá của khách hàng trên trục đường Minh Khai.


Hinode City - Không gian sống phong cách Nhật Bản


Hinode City là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại số 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, dự án thừa hưởng nhiều lợi ích từ vị trí đắc địa. Bên cạnh hạ tầng cơ sở hiện đại, dự án còn nằm trên hệ thống các tuyến đường trọng điểm phía nam thành phố giúp quý khách hàng có thể kết nối nhanh chóng đến bất cứ nơi đâu trên thành phố.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản, dự án mang đến một không gian sống hoàn toàn khác biệt so với các dự án trước đây. Các căn hộ được thiết kế độc đáo và hiện đại với những  chi tiết đơn giản mà phóng khoáng, mang đến cái nhìn đẳng cấp và thanh lịch. Các căn hộ 201 Minh Khai với diện tích đa dạng mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn, dễ dàng tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất đối với bản thân và gia đình.

Chung cư Hinode City - Nơi tận hưởng cuộc sống đích thực

Điểm nổi bật của dự án chính là chuỗi dịch vụ và tiện ích đẳng cấp được trang bị theo đúng tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Các dịch vụ tiện ích của chung cư Minh Khai được đầu tư trang bị lỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ấn tượng đến khó quên.

Với mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng khó có thể tìm được sự lựa chọn nào sáng suốt hơn Hinode City Minh Khai. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ cao cấp này trong thời gian sớm nhất.

Vân Anh 
www.chungcuhinodecity.com.vn
0918.903.999