Chung cư Imperia Smart City - Cuộc sống trong mơ giữa lòng Hà Nội

Với mong muốn đem đến cho người dân Hà thành một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và xanh mát chuẩn Singapore, MIK Group đã đầu tư xây dựng tòa căn hộ Imperia Smart City. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm sáng “ bùng nổ” thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới.

Phối cảnh Imperia Smart City

Tổng quan dự án


- Tên dự án: Imperia Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn MIK Group Việt Nam
- Vị trí: Khu đô thị mới Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tổng tiện tích đất dự án:  10.868m2
- Diện tích xây dựng: 2165,5 m2
- Diện tích sàn xây dựng: 238 600m2
- Quy mô dự án: 5 tòa tháp căn hộ cao 36 tầng, 1 tầng hầm, 3 tầng TTTM.
- Cơ cấu căn hộ: + Căn hộ 2 phòng ngủ + Căn hộ 3 phòng ngủ
- Số lượng căn hộ: 872 căn
- Diện tích mỗi căn hộ: 86 – 114m2
- Thời gian bàn giao: Quý IV/2022
- Giá bán căn hộ: 1,6 – 2,8 tỷ/căn 2 PN; 2 - 3,2 tỷ/căn 3 PN

Vị trí “vàng” cửa ngõ trung tâm Hà Nội


Dự án Imperia Smart City tọa lạc tại khu đô thị mới Tây Mỗ. Đây được xem như vị trí đắc địa bậc nhất địa bàn quận Nam Từ Liêm khi được đặt cạnh tuyến đường trọng điểm phía Tây thành phố là Đường vành đai 3, đường Duy Tân, Đại lộ Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình... Hơn hết dự án còn hội tụ đủ 3 yếu tố làm gia tăng giá trị BĐS nội đô gồm : Gần hồ, mặt tiền và cạnh ga tàu điện.

Vị trí dự án Imperia Smart City Tây Mỗ

Bên cạnh đó, dự án MIK Tây Mỗ còn nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm, bên cạnh là nhiều văn phòng,trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục,... quan trọng của Thủ đô.

Hệ thống dịch vụ tiện ích, đồng bộ


Chung cư Imperia Smart City hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp, mới mẻ và độc đáo, hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống chất lượng đến từng giây phút cho quý cư dân của mình.

Hệ thống 36 tiện ích nội khu đẳng cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chất lượng, nổi bật kể đến:
- 4680 m2 không gian xanh với những hàng cây xanh mát, thảm hoa tại các tầng tiện ích
- 6440 m2 sàn thương mại: TTTM, siêu thị, khu vui chơi giải trí, nhà hàng
- 850 m2 diện tích dành cho nhà trẻ thông tầng
- Các tiện ích nổi bật: Vườn thảm lụa hằng nga, bể bơi nhiệt đới vô cực, phòng tập Gym hiện đại, phòng đọc sách, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,…
Cảnh quan dự án MIK Tây Mỗ

Đặc biệt, hệ thống bãi đỗ xe được chú trọng nhằm đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu của cư dân tương lai khi có tới 2 tầng hầm. Trước đó dự án Imperia Sky Garden Minh Khai cũng của chủ đầu tư MIK Group là dự án đầu tiên tại Hà Nội có tới 1.8 chỗ để xe ô tô cho một gia đình.

Mặt bằng - Thiết kế căn hộ 


Với mặt bằng diện rộng lớn và diện tích căn hộ đa dạng từ 87m2 - 113m2, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất dành cho gia đình.

Nội thất được thiết kế và lựa chọn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tạo nên một không gian tinh tế, đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp trong từng chi tiết.

Cảnh quan chung cư Imperia Smart City

Thể hiện trọn vẹn kiến trúc của một đô thị xanh kết hợp với không gian nghỉ dưỡng thanh sang, cuốn hút và tiện nghi, dự án Imperia Smart City Tây Mỗ tựa như Resort cao cấp trong lòng Thủ đô. Tại đây, chúng tôi sẽ hướng cư dân của mình tới một phong cách sống bình yên, sảng khoái, văn minh nhưng cũng đầy thơ mộng với những căn hộ xanh không chỉ đẳng cấp mà còn góp phần nâng cao sức khỏe.

Một cuộc sống đẳng cấp, tiện ích và thượng lưu là tiêu chí chung của tất cả các khách hàng. Dự án MIK Tây Mỗ Đại Mỗ hội tụ đủ mọi yếu tố để tạo nên một cuộc sống chất lượng như vậy. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp tại đây để cùng chúng tôi trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!
Vân Anh
0918.903.999