Vietracimex bắt tay với đối tác uy tín để triển khai dự án Hinode City


Được định trở thành khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu vực Nam Hà Nội, Vietracimex liên doanh cùng với các đối tác uy tín: Ecoba, Coninco, Aedas,.. để triển khai dự án chung cư Hinode City tại địa chỉ số 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Đối tác uy tín triển khai dự án căn hộ cao cấp Hinode City
Các đối tác triển khai dự án Hinode City
Mang âm hưởng phong cách sống của đất nước xứ sở Hoa Anh Đào, Hinode City mang tới cho cư dân tương lai những căn hộ chất lượng, một cuộc sống tiện nghi đảm bảo được sự thông thoáng, gần gũi thiên nhiên. Dự án được đầu tư và triển khai dưới sự tư vấn và hỗ trợ của các đơn vị nổi tiếng hàng đầu hiện nay như:

Vietracimex – Chủ đầu tư giàu tiềm năng, nhiều uy tín


Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Vietraccimex do ông Võ Nhật Thăng làm chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ với quy mô hơn 20 công ty con trải giải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Vietracimex trở thành một công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh, uy tín tạo dựng được niềm tin với khách hàng và các đối tác.

Trong những năm qua, Vietacimex đã xây dựng và đóng góp cho sự phát triển cộng đồng qua nhiều dự án khác nhau. Điểm nhấn nổi bật của công ty trong thời gian gần đây là trở thành chủ đầu tư của dự án căn hộ cao cấp Hinode City Minh Khai với thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Texo - Đơn vị giám sát nhiều kinh nghiệm

Đơn vị giám sát thi công dự án này là Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Texo – một trong những công ty xây dựng có uy tín lớn tại Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, kĩ sư giàu kinh nghiệm đồng thời sở hữu hệ thống chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn cao, Texo đã giám sát nhiều dự án có quy mô lớn trong thời gian qua. Trở thành đơn vị giám sát của Hinode City, Texo sẽ hoàn thành tốt vai trò trách nhiệm của mình để đem lại những căn hộ tốt nhất cho khách hàng.

Đơn vị thiết kế mang ý tưởng mới lạ, đầy sáng tạo

"Bản hòa tấu từ Tokyo" được lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách phương Đông với những tiện nghi đa dạng đầy mới lạ, khi chủ đầu tư lựa chọn Aedas làm đối tác thiết kế ý tưởng. Aedas là một trong những công ty kiến trúc và thiết kế hàng đầu thế giới với nhiều công trình tại các quốc gia khác nhau. Với nhiều ý tưởng sáng tạo trong thiết kế cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm, Aedas sẽ mang lại nhiều ý tưởng tuyệt vời tại Hinode Minh Khai.

Coninco, VNCC - Đơn vị thiết kế thi công đầy kỹ năng, kinh nghiệm

Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiêm định xây dựng CONINCO là đơn vị thiết kế thi công của dự án Honide City. Trải qua 40 năm hình thành và phát triển, CONICO là một thương hiệu Tư vấn xây dựng lớn có uy tín, tin cậy, hàng đầu Việt Nam có thể độc lập đảm đương thực hiện công tác tưu vấn cho các dự án quy mô lớn, phức tạp về công nghệ, kĩ thuật. Việc trở thành đối tác của Vietracimex trong dự án Hinode Minh Khai, CONICO sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng với các căn hộ ở chung cư này.

West Green Design - Đơn vị thiết kế cảnh quan công trình

Đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án 201 Minh Khai là cty West Green Designcủa Canada. Tập hợp những kiến trúc sư và các nhà thiết kế hàng đầu ở trong và ngoài nước cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với các công trình lớn theo tiêu chuẩn quốc tế. West Green Design hướng tới mục tiêu tạo ra những công trình phát triển bền vững với thiết kế đầy sáng tạo. Và chung cư Hinode City cũng là một dự án được thiết kế theo nhiều ý tưởng sáng tạo mang tiêu chuẩn tiện nghi hiện đại như vậy.

Cảnh quan công trình chung cư Hinode City
Cảnh quan & môi trường sống của Hinode City

Với việc Viettracimex liên doanh với các đối tác uy tín ở dự án Hinode City 201 Minh Khai, khách hàng sẽ có được những căn hộ với phong cách sống hiện đại, sang trọng mang đậm lối sống giản dị, nơi cộng đồng được gắn kết.
0918.903.999