CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ HINODE CITY THÁNG 6/2018

Được mệnh danh là "Bản hoà tấu từ Tokyo" giữa lòng Hà Nội, sở hữu địa thế đắc địa 2 mặt tiền đường Minh Khai và Kim Ngưu, với vị trí chiến lược Hinode City đang là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Những thông tin về dự án Hinode City luôn được khách hàng cập nhật liên tục, trong đó thông tin về tiến độ xây dựng có lẽ là được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết.

Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất chung cư Hinode City T6/2018

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN HINODE CITY MINH KHAI THÁNG 6/2018


Ngày 03/06/2018, chúng tôi đã có cuộc khảo sát thực tế tại công trường dự án 201 Minh Khai, theo những gì quan sát thì hiện tại dự án đã triển khai đổ bê tông xong sàn của tầng 9 và cột của tầng 10, đang ghép Cốp pha để chuẩn bị đổ mái đúng vượt tiến độ so với dự kiến đặt ra. Tại công trường máy móc và công nhân vẫn được huy động để triển khai cả ngày và đêm để có thể đảm bảo tiến độ dự án chung cư Hinode City Minh Khai luôn được đảm bảo.

Trong buổi khảo sát, những hình ảnh mới nhất tại công trường đã được chúng tôi chụp lại chân thực nhất để gửi đến toàn thể Quý khách hàng đang quan tâm tìm hiểu dự án. Hi vọng với những hình ảnh mới này, hẳn quý vị sẽ có góc nhìn khái quát nhất về tiến độ xây dựng của dự án về năng lực của nhà thầu và tâm huyết của Chủ đầu tư.

Hình ảnh tiến độ được chụp từ góc đường Minh Khai

Tiến độ xây dựng chung cư Hinode Minh Khai mới nhất
Cập nhật tiến độ toà Hi - Mark Kim Ngưu
Cập nhật tiến độ toà Hi - Mark Tower
Tiến độ mới nhất toà Hi Mark Tower từ đường Kim Ngưu
Dãy nhà tạm sẽ được di dời 
Cập nhật tiến độ toà C Hinode City 201 Minh Khai
Tiến độ toà C Asahi Tower
Hình ảnh thực tế toà Hinode City mặt đường Minh Khai

Dự án kiến 10 ngày tới, công tác đổ bể tông của sàn tầng 11 sẽ được hoàn thành. Những hình ảnh tiến độ của Hinode City sẽ được cập nhật liên tục, quý khách vui lòng theo dõi web thường xuyên để nắm bắt thông tin đầy đủ nhất. 

Website: www.chungcuhinodecity.com.vn

Hotline: 0941.797.999
0918.903.999