So sánh dự án Phương Đông Green Park và Rose Town

Phương Đông Green Park và Xuân Mai Rose Town là những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản nửa đầu năm 2020. Đây đều là những sản phẩm sở hữu tiềm năng và ưu thế vượt trội, khiến khách hàng cũng như các nhà đầu tư không khỏi băn khoăn chọn lựa. 
Chúng tôi xin mạn phép đưa ra bài so sánh khách quan giữa Phương Đông Green Park và Rose Town, để khách hàng có thể chọn được dự án phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Về vị trí

Thực tế đã chứng minh, cả Phương Đông Green Park và Rose Town đều sở hữu vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai - khu vực đi đầu trong sự phát triển tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Trong khi Phương Đông Green Park tọa lạc trên mặt đường Trần Thủ Độ thì Xuân Mai Rose Town được xây dựng tại 79 Ngọc Hồi - những tuyến đường tiệm cận với  tuyến đường lớn như: Ngọc Hồi, Pháp Vân, Giải Phóng, vành đai 3,...

Tổng thể Phương Đông Green ParkCả hai dự án đều được xây dựng tại những nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giúp dân cư sinh sống tại đây tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển, đồng thời dễ dàng giao lưu kết nối với những khu vực xung quanh.

Yếu tố vị trí là điểm cộng đầu tiên cho cả hai dự án Phương Đông Green Park và Rose Town. Cả hai dự án đều nắm giữ vị trí huyết mạch nơi phía Nam thủ đô, là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình trẻ cũng như các nhà đầu tư.

Về thiết kế

Phương Đông Green Park đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản với thiết kế hiện đại và sang trọng. Mỗi căn hộ tại Phương Đông Green Park được thiết kế theo phong cách hiện đại,  đảm bảo cân bằng giữa những tiện ích tối ưu và không gian thiên. 

Không gian sống tại Phương Đông Green Park
Không gian sống tại Phương Đông Green Park
Tại Rose Town, mỗi căn hộ tại đây đều mang phong cách kiến trúc hiện đại của Singapore với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, được tận dụng tối đa diện tích cũng như công năng, góp phần tạo nên sự thoáng mát, tạo nên một không gian sống thư giãn và thoải mái cho dân cư sau một ngày làm việc mệt mỏi. Điểm nhấn của các căn hộ tại Rose Town chính là trang thiết bị nội thất hoàn hảo đến từ các thương hiệu hàng đầu tại châu Âu.

Về tiện ích


Với mong muốn tạo nên không gian sống tiện nghi cho cộng đồng, chủ đầu tư Phương Đông Green Park đã trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ như: phòng tập Gym tiêu chuẩn cao,  trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống y tế khám chữa bệnh, hệ thống spa, bể bơi trong nhà ….., bắt kịp xu hướng all-in-one - xu hướng mới của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Tiện ích dự án Rose Town Ngọc Hồi
Không gian xanh tại Rose Town
Tại Rose Town 79 Ngọc Hồi, cư dân  luôn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi với chuỗi dịch vụ tiện ích ngay trong khuôn viên dự án như siêu thị mua sắm, hệ thống dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe, công viên tản bộ, quán cafe, nhà hàng ẩm thực cao cấp, phòng sinh hoạt cộng đồng…. Không cần đi đâu xa, dân cư tại Rose Town sẽ có những trải nghiệm đáng quý ngay trong chính khuôn viên nơi mình sinh sống.

Về giá thành 

Phương Đông Green Park và Rose Town đều là những dự án tầm trung trên thị trường, phù hợp với đa số tầng lớp khách hàng.


Phương Đông Green Park có mức giá bán hấp dẫn cùng những chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Chỉ với 1,2 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ cao cấp, trả góp trong 7 đợt. Khi mua căn hộ tại dự án số 1 Trần Thủ Độ,  bạn sẽ được hỗ trợ mua nhà trả góp  với lãi suất thấp hấp dẫn với tổng giá trị căn hộ lên đến 70% trong 20 -25 năm, chiết khấu 3% GTCH dành cho khách hàng mua căn hộ trong đợt đầu.


Về dự án chung cư Rose Town, chủ đầu tư đã đưa ra giá thành hấp dẫn chỉ từ 24-25 triệu đồng/m2. Đồng thời, chủ đầu tư cũng đưa ra những chính sách ưu đãi lớn như: miễn phí toàn bộ dịch vụ và quản lý trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao căn hộ, chiết khấu 7% trên tổng giá trị căn hộ khi khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ được và lãi suất 0% hỗ trợ khách hàng vay tối đa trong thời gian 18 tháng.
0918.903.999