Hơn 70% số căn hộ Hinode City đã có chủ sau các đợt mở bán

Hinode City – Bản hòa tấu Nhật Bản đang gặt hái được rất nhiều thành công tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản khi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dự án chính là điểm sáng đặc biệt trên thị trường, dù mới mở bán trong thời gian không lâu nhưng với những ưu điểm nổi bật, dự án đã nhanh chóng tìm được chủ chủ sở hữu với sự hài lòng cao nhất.

Khách hàng tham dự sự kiện mở bán Hinode City

Những ưu điểm nổi bật của dự án có thể thu hút khách hàng


Chung cư Hinode City là dự án tổ hợp văn phòng và căn hộ cao cấp tọa lạc tại 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực có mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển chính vì vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố và các tỉnh thành lân cận. Khu vực phía Nam thành phố là nơi có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chính vì vậy dự án Hinode City tọa lạc tại đây sẽ mang trong mình nhiều tiềm năng lợi nhuận cho chủ sở hữu khi kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng.

Dự án có hệ thống tiện ích hiện đại mang lại cho khách hàng một cuộc sống sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích của các khu đô thị xung quanh như Times City, Hòa Bình Green City, Imperia Sky Garden, Green Pearl…. Dự án được thiết kế mang đầy sáng tạo mang phong cách Nhật Bản với các căn hộ có nhiều diện tích tạo ra sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Mặc dù được ví như Bản hòa tấu Nhật Bản nhưng dự án vẫn được thiết kế theo lối văn hóa của người Việt

Với phong cách Nhật Bản được thiết kế ngay trong chính căn hộ, khách hàng sẽ có cảm giác như đang tận hưởng những không gian sống mang đậm sự độc đáo của xứ sở hoa anh đào ngay trong chính căn hộ của gia đình mình. 

Hinode Minh Khai – Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng


Tính thời điểm hiện tại, hơn 70% số lượng căn hộ của dự án đã chính thức tìm được chủ sở hữu của mình. Điều này chứng tỏ dự án Hinode 201 Minh Khai có một sức hút mạnh mẽ đến với khách hàng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng đang muốn tìm một nơi định cư cho sự phát triển cuộc sống của bản thân và gia đình. 

Chỉ trong một thời gian không lâu nhưng dự án Hinode City đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư kinh doanh bất động sản. Mang trong mình những ưu điểm nổi trội dự án hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giá trị tiềm năng sinh lời cho khách hàng không chỉ mua để ở . Chủ đầu tư dự án cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn cùng với những chính sách ưu đãi Hinode City.

Hình ảnh căn hộ Hinode City 201 Minh Khai

Lựa chọn Hinode City 201 Minh Khai đồng nghĩa với việc bạn và gia đình đã có một không gian sống vô cùng hiện đại đáp ứng được mọi điều kiện phát triển tốt nhất cho con người. Không phải ngẫu nhiên mà dự án gặt hái được thành công trên thị trường bất động sản chỉ trong một thời gian ngắn chính thức mở bán. Chính vì những ưu điểm về thiết kế, vị trí, tiện ích,… dự án đã thuyết phục được sự lựa chọn của khách hàng và trở thành nơi an cư lí tưởng cho mọi gia đình.
0918.903.999