Hồ sơ năng lực của chủ đầu tư dự án Hinode City Minh Khai

Hinode City được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn kinh tế hàng đầu của Việt Nam có năng lực tài chính vững chắc, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng đủ năng lực hoàn thiện dự án đúng chất lượng và thời gian cam kết.

Nhà máy thuỷ điện Vietrcimex đã triển khai xây dựng

Lịch sử hình thành


Vietracimex được thành lập vào năm 1961 với tên gọi ban đầu là Nhà máy Vật liệu Hà Nội. Đến năm 2005, Công ty chính thức chuyển đổi từ Kinh tế Nhà nước sang Kinh tế Tư nhân bằng việc cổ phần hóa Công ty, đồng thời Tổng công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex. 

Trải qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty ngày một vững mạnh, hoạt động chủ yếu trong 3 ngành: Xây dựng, Năng lượng và Thương mại. Trong đó, Vietracimex chú trọng tới các lĩnh vực là kinh doanh bất động sản, sản xuất công nghiệp và năng lượng. Mỗi một lĩnh vực hoạt động, Tổng công ty đều gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Vietracimex với sự uy tín và năng lực của mình, đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn không chỉ trong nước mà còn cả Quốc tế như: SMBC, ING, Goldman Sachs, EVN, TEXO, FRASER,...
Tập đoàn Vietracimex đối tác của nhiều thương hiệu lớn

Một số dự án tiêu biểu của Vietracimex


Trước khi trở thành Chủ đầu tư của dự án Hinode Minh Khai, Vietracimex đã thành công với rất nhiều các dự án khác như:
  • Lô 2 thuộc KĐT mới Thủ Thiêm (phường Bình Khánh, quận 2, tp Hồ Chí Minh)
  • Khu tái định cư (phường 12, quận Bình Thạch, tp Hồ Chí Minh)
  • Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch (huyện Hoài Đức, tp Hà Nội)

7 Lợi thế cạnh tranh của Vietracimex

  1. Bề dày lịch sử với gần 60 năm xây dựng và phát triển
  2. Nguồn lực tài chính dồi dào nhờ hoạt động hiệu quả trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực
  3. Sở hữu nhiều Quỹ đất lớn
  4. Có kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng
  5. Mối quan hệ tốt với các Bộ ban ngành chính phủ 
  6. Sở hữu hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến của các nước lớn như Nhật Bản và Châu Âu
  7. Đội ngũ nhân viên dồi dào, có chuyên môn và trách nhiệm với công việc, luôn cố gắng học hỏi và thay đổi để phát triển.
Vietracimex đối tác tin cậy của nhiều công ty


Mục tiêu phát triển


Sở hữu nhiều lợi thế “vàng” đây quả là thời điểm lý tưởng để tập đoàn Vietracimex có thể đem lại những dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của mình. Với những gì đang thực hiện, Tổng công ty hướng tới trở thành doanh nghiệp tiên phong về năng lượng, đồng thời phát triển thị trường ngách trong bất động sản. Từ đó đưa Vietracimex trở thành thương hiệu xứng tầm Quốc tế, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển và phồn vinh của nước nhà.
0918.903.999