Hướng dẫn làm thủ tục vay vốn mua căn hộ chung cư Hinode City

Hinode City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng dịch vụ và trung tâm thương mại đang chiếm được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng. Ai cũng muốn sở hữu cho mình căn hộ tại đây nhưng lại băn khoăn về những thủ tục cần thiết cho việc vay vốn. 

Vietcombank hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua căn hộ tại Hinode City

Vậy một bộ hồ sơ hoàn chỉnh để làm thủ tục vay vốn mua căn hộ chung cư Hinode City thì cần phải chuẩn bị những gì? Quỹ khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài biết bên dưới đây:

1. Những hỗ trợ của Chủ đầu tư khi mua căn hộ


Khi mua căn hộ tại dự án Hinode City 201 Minh Khai ngoài việc được gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại & tri thức, khách hàng còn nhận được những chính sách hỗ trợ thiết thực cụ thể như sau:
  • Hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ với tỷ lệ vay đến 70% (Bao gồm VAT và KPBT) - Tài sản đảm bảo chính bằng hợp đồng mua bán căn hộ. Trường hợp khách hàng muốn vay trên 70% phải có tài sản đảm bảo.
  • Miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn trong suốt thời gian HTLS
  • Thời gian cho vay lên tới 20 năm, quý khách hàng có thể trả gốc hàng năm hoặc thực hiện trả lãi hàng tháng theo số dư nợ gốc thực tế.
=> Lưu ý: Để được hỗ trợ vay khách hàng mua phải có tối 

2. Giấy tờ cần thiết để làm hỗ sơ vay vốn

+ Văn bản đề nghị vay vốn của ngân hàng tại Vietcombank 
+ Bộ hồ sơ cá nhân bao gồm: Chứng minh thư, sổ hổ khẩu (Hoặc hộ chiếu), đăng ký kết hôn (Nếu đã lập gia đình).
+ Giấy tờ chứng minh thu nhập: sao kê lương 3 - 6 Tháng gần nhất (tuỳ ngân hàng) và Hợp đồng lao động cơ quan mà bạn đang công tác.
+ Hợp đồng mua bán căn hộ và giấy nộp tiền thanh toán đợt 1

Bên trên là bộ giấy tờ để làm hồ sơ vay vốn mua căn hộ chung cư 201 Minh Khai, nhân viên ngân hàng có trách nhiệm tư vấn & hướng dẫn Quý khách để hoàn thiện hồ sơ chuẩn xác nhất.

Mọi thắc mắc về dự án vui lòng liên hệ. Hotline: 0941.797.999
0918.903.999