Không phải giá bán “Chất lượng dịch vụ” mới quyết định sức nóng của Hinode City

Hinode City đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều đối tượng khách hàng trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Xây dựng đúng theo tiêu chuẩn & chất lượng của Nhật, chung cư Hinode City có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về cuộc sống đầy đủ nhất cho sự phát triển của cư dân.

Mặc dù ra mắt thị trường mới được một thời gian, nhưng dự án đã tạo nên sức NÓNG đặc biệt cho thị trường BĐS phía Nam Hà Nội. Rất nhiều khách hàng đều nhận định "giá bán" không phải là một lợi thế của dự án, nhưng tại dự án Hinode City có đầy đủ những yếu tố "Cần và Đủ" để họ có thể cùng gia đình tận hưởng cuộc sống với những giá trị sống đích thực, nắm trọn từng từng phút giây.

Hinode City xứng tầm đẳng cấp cho chủ nhân

Vị trí “vàng” quyết đinh giá trị căn hộ 


Không phải ngẫu nhiên mà dự án Hinode Minh Khai được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao là một trong những dự án bất động sản cao cấp nổi bật trên thị trường trong thời gian gần đây. Gây ấn tượng với vị trí đắc địa tọa lạc ngay tại 201 Minh Khai, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, từ vị trí dự án cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến mọi cơ quan hành chính và dịch vụ dân cư chỉ bằng phương tiện cá nhân một cách dễ dàng nhất. 

Vị trí đắc địa của chung cư Hinode City

Sống tại dự án cư dân hoàn toàn có thể di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của thành phố như: phố đi bộ Hồ Gươm, công viên Tuổi trẻ, bệnh viện Bạch Mai, hồ điều hòa Thanh Nhàn, bênh viện Việt – Pháp, Đại học Xây dựng, ĐH kinh tế Quốc dân,… và đặc biệt từ dự án đến Times City là một khoảng cách rất gần để bạn hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại của khu đô thị này.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên


Ngoài những ưu điểm vượt trội về vị trí, các căn hộ của dự án được thiết kế với không gian mở, gần gũi với thiên nhiên mang lại cho khách hàng cảm giác thoáng đãng tận hưởng bầu không khí trong lành cùng với sự trải nghiệm cuộc sống mang đậm phong cách của người Nhật Bản. Sống trong một môi trường trong lành, giao lưu với những người tri thức có văn hoá, tầng lớp trong xã hội đây cũng là điều kiện để con em bạn phát triển một cách tốt nhất.

Môi trường sống hoàn hảo của Hinode City

Tiện ích hoàn hảo nâng tầm chất lượng cuộc sống


Lấy ý tưởng thiết kế từ các công trình kiến trúc đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, dự án 201 Minh Khai hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích sống hiện đại. Cư dân sẽ có cảm giác được trải nghiệm một cuộc sống kết hợp hoàn hảo lối sống văn hóa của người Việt và phong cách tinh tế, sang trọng từ đất nước Nhật Bản. 

Tiện ích sống đẳng cấp của Hinode City Minh Khai

Các công trình tiện ích như: Lầu đài Thủy kính, vườn sao Kim, vườn sao Mộc, sky Bar, bể bơi bốn mùa, spa chăm sóc sắc đẹp,.. mang đến cảm giác như bạn đang định cư trong một căn hộ ở đất nước Nhật Bản tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt hơn khi được trải nghiệm những giây phút hạnh phúc bên người thân và gia đình trong chính căn hộ với đầy đủ các tiện ích mang đậm phong cách Nhật Bản để có được những trải nghiệm thú vị mà không nơi nào có thể sánh được.

Chất lượng đạt chuẩn trong từng đường nét thiết kế


Đến với Hinode City khách hàng sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đích thực với chất lượng luôn được đảm bảo trong từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ. Dự án là sản phẩm của sự kết hợp của nhiều đối tác chiến lược dày dạn kinh nghiệm trên lĩnh vực bất động sản. Mọi sản phẩm trong tổng thể dự án từ căn hộ đến thiết kế hay các công trình tiện ích đều được đảm bảo chất lượng một cách tối đa nhất. 

Phòng khách của Hinode City Minh Khai

Mặc dù giá bán các căn hộ trong dự án này có cao hơn các dự án khác nhưng bù lại cư dân sẽ hoàn toàn hài lòng với quyết định an cư tại đây. Một cuộc sống viên mãn với đầy đủ sự tinh túy mang đậm phong cách vừa sang trọng, vừa hiện đại đang chờ đón tất cả mọi người tại dự án Hinode City 201 Minh Khai.
0918.903.999