Mua biệt thự Vlasta Sầm Sơn hàng tháng phải chịu những thuế phí gì?

Sở hữu mức chi phí dịch vụ khá ưu đãi so với các dự án khác trên thị trường đồng thời hội tụ nhiều tiện ích hấp dẫn, dự án biệt thự Vlasta Sầm Sơn đích thực chính là không gian sống lý tưởng hàng đầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

Chi phí dịch vụ hàng tháng tại Vlasta Sầm Sơn


Tương tự như bất kỳ khu đô thị nào khác, cư dân Vlasta Sầm Sơn Thanh Hóa ở nơi đây sẽ phải đóng các khoản phí để quy trì sự vận hành của một số những dịch vụ, tiện ích tại khu nhà của mình. Phí dịch vụ bao gồm các tiện ích như: bảo vệ, vệ sinh khu vực công cộng, bảo dưỡng thang máy, chăm sóc cây cối,  thu gom rác thải,…

Biệt thự Vlasta Sầm Sơn - Lựa chọn an cư hoàn hảo


Tại khu đô thị Vlasta Văn Phú, mức chi phí dịch vụ hàng tháng mà khách hàng cần đóng được tính là 4.000đồng/m2. Đây là mức chi phí trung bình đối trên thị trường. Dẫu vậy, với chuỗi dịch vụ tiện ích hấp dẫn khép kín mà cư dân nơi đây được sở hữu thì mức giá này là hoàn toàn ưu đãi.

Bên cạnh phí dịch vụ hàng tháng, cư dân sống tại chung cư có nhu cầu gửi xe tại hầm để xe của dự án cũng phải thu phí với mức phí là 60.000đồng/tháng đối với xe máy và 1 triệu đồng/tháng đối với ô tô.

Ngoài ra, một số chi phí như tiền điện, tiền nước, tiền internet,… sẽ được tính đúng với khung giá ban hành chung của Nhà nước và bên cung cấp dịch vụ.

Vlasta Sầm Sơn – Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn


Được đầu tư phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, dự án Vlasta Sầm Sơn Thanh Hóa không chỉ sở hữu kiến trúc ấn tượng mang hình cánh hoa sen đầy độc đáo và truyền thống mà còn được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng hấp dẫn.

Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất, được đáp ứng đẩy đủ mọi yếu tố của cuộc sống hàng ngày như mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, học tập, thư giãn, thể dục thể thao, làm đẹp,… với những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân nơi đây.

Tiện ích dự án Vlasta Sầm Sơn


Hệ thống cảnh quan xanh cũng được chú trọng phát triển. Không những kiến tạo bầu không gian tươi mát với nhiều cây xanh xung quanh, thanh lọc môi trường sống mà nơi đây còn được quy hoạch tạo thành các khu vườn thoáng mát để cư dân có thể dạo bộ, tập thể dục cũng như vui chơi hàng ngày.
Có thể bạn quan tâm: Giá bán biệt thự Vlasta Sầm Sơn
Hội tụ những giá trị đẳng cấp, liền kề biệt thự Vlasta Thanh Hóa đích thực chính là sự lựa chọn an cư tuyệt vời mà khách hàng đang tìm kiếm. Hãy đến với nơi đây ngay hôm nay để được tự mình trải nghiệm một cuộc sống trọn vẹn nhất.
0918.903.999