Hinode City – căn hộ đẳng cấp chất lượng của Nhật

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Hinode City trở thành điểm sáng đặc biệt trên thị trường bất động sản thời gian vừa qua. Được ví như “Bản hòa tấu từ Tokyo”, dự án mang lại cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp, độc đáo với phong cách sống sang trọng và đẳng cấp.

Hinode City được đánh giá là một trong những khu căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội, được xây dựng đúng theo tiêu chuẩn, chất lượng của Nhật Bản.

Căn hộ Hinode City mang đậm dấu ấn phong cách Nhật Bản

Căn hộ mang đậm dấu ấn Nhật Bản


Tọa lạc tại 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, dự án mang lại cho khách hàng những thuận tiện nhất định trong việc di chuyển đến mọi nơi trong thành phố và các tỉnh thành lân cận. Với quy mô 2,8 ha dự án được tập đoàn Vietracimex tiến hành xây dựng các công trình tiện ích, giao thông, cảnh quan, cây xanh được thiết kế mang đậm phong cách sống của người Nhật Bản. Khách hàng khi lựa chọn an cư tại đây sẽ được chìm đắm trong cảm xúc như đang sống trong một căn hộ tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp và đẫy lãng mãn.

Trang bị đầy đủ các tiện ích, cùng thiết kế được lấy ý tưởng từ những công trình hiện đại của đất nước xứ sở Hoa anh đào thơ mộng, các nhà kiến trúc sự nổi tiếng của AEDAS đã phác thảo lên chung cư Hinode City một công trình xứng tầm hướng tới phong cách văn hóa của người phương Đông như vườn Nhật  trên mái, cầu treo trên cao, bể bơi ngoài trời, chuỗi nhà hàng với rất nhiều món ăn Nhật,…

Dịch vụ quản lý chất lượng, chuyên nghiệp


Ngoài những ưu điểm về vị trí, hệ thống tiện ích, thiết kế; "quản lý vận hành toà nhà" cũng là một trong những yếu tố khách hàng đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn công ty PMCC - đơn vị chuyên quản lý vận hành các toà nhà, khách sạn cao cấp liên doanh của Nhật để vận hành toà căn hộ chung cư tại số 201 Minh Khai. Đây là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại Nhật Bản có bề dày kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp đang tư vẫn, quản lí cho rất nhiều dự án bất động sản với nhiều quy mô khác nhau.

View toàn cảnh của dự án Hinode city Minh Khai

Việc lựa chọn đơn vị quản lí vận hành đến từ Nhật Bản cho thấy chất lượng công trình toà nhà được Vietracimex chú trọng hơn hết để đảm bảo cung cấp ra một sản phẩm & dịch vụ chất lượng trao tận tay chủ sở hữu, mang lại cho khách hàng không gian sống gần gũi thiên nhiên, đầy thơ mộng của đất nước Nhật Bản.

Chắc chắn một điều, khi dự án Hinode City 201 Minh Khai khi hoàn thành chính thức và đi vào sử dụng sẽ trở thành một trong những công trình đáng sống nhất hàng đầu của Thủ Đô đáng để bạn lựa chọn làm nơi an cư cho gia đình và những người thân yêu.
0918.903.999