Vinhomes Smart City - Khu đô thị kiểu mẫu đắt giá phía Tây Thủ đô

Đáp ứng nhu cầu sinh sống của cư dân thành phố hiện đại, Vingroup đã cho ra mắt dự án chung cư Vinhomes Smart City - khu đô thị kiểu mẫu đắt giá đầu tiên tại Việt Nam nằm tại phía tây Thủ đô.

Đại đô thị thông minh mang đẳng cấp Quốc tế


Bên cạnh những dự án quy mô sắp và đang tiến hành của Vingroup như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Central Park,... Vinhomes Smart City là dự án mới được ra mắt và có quy mô rộng lớn cũng như hiện đại tiện ích bậc nhất Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phối cảnh đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City

Chủ đầu tư Vingroup cho biết: “Vinhomes Smart City cung cấp một hệ sinh thái thông minh toàn diện dựa trên việc áp dụng tối đa công nghệ tân tiến nhất trong đại đô thị”. Và quả thực, Vinhomes Smart City là một khu đô thị tân tiến hiện đại khi mà mọi công nghệ đều được đưa vào sử dụng tại đây.

Tọa lạc tại vị trí vàng phía tây thủ đô, tại khu Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khu đô thị này thông với nhiều đại lộ lớn, giúp cho người dân có thể thoải mái di chuyển mọi phía. Vinhomes Tây Mỗ được coi là nơi có tiềm năng thúc đẩy sự gia tăng giá trị bất động sản khi mà có nhiều cư dân nước ngoài cũng sinh hoạt và làm việc tại đây.

Quy hoạch đồng bộ toàn diện, tính năng ưu việt


Dự án căn hộ Vinhomes Smart City được mệnh danh là “ khu đô thị kiểu mẫu đắt giá” bởi sự tiện ích và hoàn hảo của nó khi sử dụng công nghê kết hợp 4 yếu tố an ninh thông minh, căn hộ thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh.

Tại Vinhomes Tây Mỗ, “bạn sẽ làm chủ thế giới công nghệ bằng sự hiện diện của mình” đại diện chủ đầu tư cho biết. Với các ứng dụng thông minh dành riêng cho cư dân đô thi khi có sự kết nối với các thiệt bị điện tử như Smartphone. Cư dân sẽ dễ dàng sử dụng các dịch vụ tiện ích, mua sắm, thanh toán các chi phí điện nước không cần thông qua tiền mặt,...

Vinhomes Smart City ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Đón đầu những tiến bộ khoa học kĩ thuật 4.0 tiên tiến nhất, tại Vinhomes Smart CIty, cư dân sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, khi mà độ an ninh được cao luôn là 24/7. Việc ra vào mỗi khu tòa nhà đều được kiểm soát bằng thẻ, tình hình thời tiết, khí hậu được kết nối với thiệt bị điện tử,  cảnh báo cháy và hướng dẫn thoát nạn luôn được cập nhật,...

Đặc biệt, tại khu đô thị kiểu mẫu này, dù bạn đang làm bất cứ gì và ở đâu, bạn luôn được kết nối với căn hộ của mình thông qua smartphone được điều khiển bằng giọng nói hoặc cảm ứng. Căn hộ thông minh kiểu mới của Vinhomes Tây Mỗ luôn không ngừng hoạt động và sẵn sàng phục vụ bạn.

Môi trường sống thời thượng bậc nhất


Khu đô thị Vinhomes Smart City mang phong cách sống sinh động, nhộn nhịp nhưng không kém phần quý phái khi mà ở đây có đầy đủ tiện ích bao gồm 3 phân khu chính: công viên thể thao, nội khu toàn diện và khu vườn Nhật.

Công viên thể thao của Vinhomes Tây Mỗ phải vào loại lớn bậc nhất Hà Nội khi mà khu công viên Gym có tới 1200 máy tập Gym, Khu công viên BBQ có hơn 100 điểm nướng. Bên cạnh đó là các công viên Patin, Aerobic, cắm trại,...


Nội khu Vinhomes Smart City cũng vô cùng tiện ích khi gồm cả trường học hiện đại, siêu thị thông minh, bệnh viện chuyên nghiệp quốc tế. Và cuối cùng không thể không nhắc đến khu vườn Nhật Bản, nơi bạn thư giãn giữa không gian xanh tươi mát dưới những gốc tùng và hồ cá Koi mới lạ.

Với mục tiêu trở thành đại đô thị thông minh mang tầm quốc tế tại Việt Nam, Vinhomes Smart City thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân đô thị thời đại công nghệ 4.0 hiện nay.
0918.903.999