Hàng trăm khách hàng ngóng chờ sự kiện ra mắt toà Asahi Hinode City

Trong quý IV/2018 chủ đầu tư Vietracimex sẽ chính thức ra mắt toà Asahi mặt đường Kim Ngưu thuộc quần thể dự án Hinode City hứa hẹn sẽ là một trong số những toà căn hộ được nhiều khách hàng mong chờ nhất.

Ra mắt toà Asahi thuộc tổng thể dự án Hinode City

Toà Asahi có điểm gì nổi bật ? 


Sau thành công của toà Sachi với hơn 90% số lượng căn hộ đã được khách hàng đặt mua chỉ sau ngày giới thiệu vài tháng cho thấy những phản hồi tích cực của thị trường. Chủ đầu tư Hinode City tiếp tục ra mắt toà căn hộ mới mới tên gọi Asahi (ý nghĩa: toà tháp ánh sáng), vậy toà này có điểm gì đặc biệt mà khiến nhiều khách hàng háo hức như vậy? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé:

1. Vị trí tầm nhìn bao quát khu trung tâm

Có thể nói rằng, toà Asahi là một trong những toà nổi bật nhất của dự án 201 Minh Khai, khi có mặt tiền ngay mặt đường Kim Ngưu sở hữu mặt thoáng nhiều nhất cũng như tầm nhìn không bị che chắn, phóng tầm mắt vào trung tâm Thành phố và sông Hồng.

Trao đổi với đại diện chủ đầu tư Vietracimex có chia sẻ: "Toà tháp Asahi là một trong những tiềm tự hào của chúng tôi, tên gọi được xuất phát từ vị trí đặc biệt của dự án nằm ngay hướng Đông, các mặt hầu như không bị che chắn, các căn đều có View đẹp, thiết kế tối ưu có thể đáp ứng của cư dân về một môi trường sống hoàn hảo & tiện nghi"

2. Thiết kế độc đáo, nội thất cao cấp

Tận dụng lợi thế về vị trí, Asahi được bố trí chỉ với 11 căn hộ/sàn, trong đó có tới 5 căn góc và 4 căn hướng ra bể bơi vô cực của dự án Hinode Minh Khai vừa đem lại khoảng không gian rộng rãi và không khí lưu thông thoáng đãng cho chủ sở hữu. Đi sâu hơn về thiết kế bên trong thì toà Asahi có hành lang rộng 2m, phía Tầng 1 đến 4 được bố trí làm khu nhà trẻ Quốc tế và các dịch vụ tiện ích như: Gym, Yoga, khu đọc sách và phòng sinh hoạt cộng đồng mang lại sự thuận tiện tối đa cho các gia đình, đặc biệt các cặp vợ chồng trẻ.

3. Không gian sáng tạo, đậm chất nhân văn

Tiếp tục phát huy những giá trị của toà Sachi như về nội thất bàn giao, quản lý vận hành Quốc tế, bãi đỗ xe, bể bơi vô cực,... được khách hàng thích thú. Toà Asahi còn là một câu chuyện mang đậm giá trị nhân văn khi chủ đầu tư đã hi sinh diện tích sàn thương mại để kiến tạo nên một toà sở hữu đầy đủ những giá trị về không gian sống và tiện ích đặc quyền như: Yoga miễn phí, 200m2 phòng tập Gym, ban công bố trí tiểu cảnh và hơn 300m2 sàn làm phòng sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi cho trẻ nhỏ.

Đánh giá một cách tổng quan, ngoài những yếu tố về vị trí, tiện ích; đối với một sản phẩm bất động sản cao cấp khách hàng còn đòi hỏi cao hơn về các yếu tố như đơn vị quản lý, chất lượng, tiện ích và các khoản phí sau này về sinh sống phải đóng cụ thể như thế nào?... 

Hiểu được thị hiếu của người dùng chủ đầu tư đã kiến tạo nên một sản phẩm hoàn hảo được xếp hạng công trình hạng A, Hinode City đáng để bạn lựa chọn làm nơi an cư cho gia đình.
Mọi thông tin chi tiết về dự án Quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918.903.999
(Hỗ trợ tư vấn miễn phí & chọn căn tầng gía Gốc từ trực tiếp Chủ đầu tư)
0918.903.999