Skyline West Lake - Tọa độ vàng bậc nhất khu vực Hồ Tây

Sở hữu thế đất phong thuỷ vượng khí với tọa độ kim cương, kết nối linh hoạt bậc nhất khu vực Hồ Tây, dự án Skyline West Lake hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sống lí tưởng cùng những giá trị sống tinh hoa cho giới thượng lưu Hà Thành.

Hồ Tây – Vùng đất của di sản, nơi tinh hoa hội tụ

Trong suốt nhiều thế kỷ, không phải ngẫu nhiên mà Hà Nội được lựa chọn làm kinh đô - chốn thượng phát của một quốc gia bởi đây là vùng đất địa linh nhân kiệt cùng với nhiều yếu tố phong thuỷ vượng khí. Đặc biệt, phải kể đến khu vực Hồ Tây với những di sản quý báu cùng vị thế xứng tầm nơi đây hứa hẹn sẽ đáp ứng tất cả các tiêu chí để trở thành một trung tâm hành chính mới  của Thủ đô.

Vị trí kim cương tại Skyline West Lake

Nói đến Hồ Tây, đây được xem là viên ngọc bích giữa lòng Thủ đô với phong cảnh hữu tình, sở hữu 500ha mặt nước bát ngát, mênh mông. Hồ Tây như bức tranh tuyệt đẹp với sắc xanh ngọc của mặt nước, sắc xanh lá của những con đường uốn quanh ngập bóng cây, và được phủ lên cái màu cổ kính của những ngôi chùa, làng cổ, nơi lưu giữ những di sản có từ hàng nghìn năm trước.

Hồ Tây quả thực là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống của những ngôi biệt thự cổ với mái ngói rêu phong và những tòa nhà hiện đại, những tòa cao ốc lộng lẫy ánh đèn. Hồ Tây không chỉ mang lại cảm giác yên bình, mà còn có sự hiện đại đan xen trong cuộc sống hàng ngày, giữa sự sôi động của trung tâm thương mại và sự tĩnh lặng của các phố phường.

Dựa trên những ưu thế kể trên, Hồ Tây đã được đầu tư mạnh mẽ trong phát triển cơ sở hạ tầng với những tuyến đường giao thông huyết mạch hiện đại. Với sự phát triển vượt bậc về giao thông, hệ thống cơ sở hạ tầng và không gian rộng lớn, cảnh quan thơ mộng, vùng đất di sản Tây Hồ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chính khách, người thượng lưu, và cộng đồng người nước ngoài tại Hà Nội khi tìm kiếm một nơi an cư và lạc nghiệp.

Skyline West Lake – Siêu dự án với toạ độ kim cương giữa lòng Thủ đô

Skyline West Lake Hanoi toạ lạc tại Lô HH1,Khu D6 phường Phú Thượng và phường Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội. Hai mặt tiền của dự án giáp hai trục đường huyết mạch của thành phố là đường Lạc Long Quân và đường Võ Chí Công. Như kể trên, chung cư Skyline thưởng trọn cảnh quan 500ha mặt nước Hồ Tây tuyệt đẹp, vô cùng nên thơ trữ tình, không khí vô cùng trong lành và thoáng mát. Chính vì thế, hầu hết các căn hộ tại Skyline West Lake sở  hữu tầm view “triệu đô" phóng thẳng ra Hồ Tây bát ngát, để sáng đón bình minh sớm mai vào nhà ,chiều về thưởng cảnh hoàng hôn buông dần trên hồ vô cùng thơ mộng. 

Phối cảnh Skyline West Lake


Với vị trí vô cùng đắc địa ấy, dự án được thừa hưởng toàn bộ cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất ,được đầu tư phát triển đồng bộ của khu vực. Từ dự án, thông qua hai hướng của trục đường lớn Võ Chí Công, cư dân dễ dàng di chuyển mọi nơi trên địa bàn thành phố hoặc kết nối thẳng tới sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong vòng 20 phút. Với vị trí trung tâm của quận Tây Hồ, cư dân Skyline West Lake chỉ mất 5-10 phút di chuyển đến quận trung tâm Hồ Gươm, hay khu Ngoại giao Đoàn, Công viên nước Hồ Tây, Chợ hoa Quảng Bá,...

Ngoài 56 tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, với vị trí quá đắc địa , dự án còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá khi quanh dự án là hệ thống trường học liên cấp, trường mầm non, trường quốc tế như Pascal, Newton, Lucita… hay nhiều bệnh viện công và quốc tế nổi tiếng. Đặc biệt phải kể đến, siêu TTTM Lotte Tây Hồ vừa mới khai trương với quy mô lớn bậc nhất Thủ đô, có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí của những cư dân tương lai Skyline West Lake.

Có thể bạn quan tâm: Giá căn hộ Skyline West Lake Tây Hồ

Tổng kết, toạ lạc tại “mảnh đất vàng” giữa quận nội đô Tây Hồ, được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng phát triển của khu vực, dự án Skyline West Lake đang được giới chuyên gia đánh giá cao cũng như được săn đón trên thị trường. Dự án hứa hẹn kiến thiết lên không gian sống đẳng cấp, là lựa chọn an cư lạc nghiệp lí tưởng cho những cư dân thượng lưu thông thái. 

Khánh Vân

Theo tayhoskyline.com

0918.903.999