Hinode City chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ sống

Trong thị trường bất động sản ngày nay khi nhu cầu mua nhà ngày càng nhiều đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp thì hàng loạt các dự án, công trình được ra mắt, giới thiệu và chào bán tới mọi người. 

Giữa rất nhiều sự lựa chọn như vậy thì Hinode City đã tạo ấn tượng với thị trường bất động sản Hà Nội và chinh phục khách hàng không chỉ bằng vị trí thuận lợi, kiến trúc độc đáo, tinh tế mà còn bằng dịch vụ sống chất lượng, tiện nghi.

Không gian sống chuẩn chỉ có tại Hinode City

Dịch vụ sống được mọi khách hàng quan tâm


Khi đời sống ngày càng được cải thiện thì dịch vụ của đời sống ngày càng được quan tâm và đòi hỏi. Đặc biệt với những khu đô thị mới hay các khu căn hộ cao cấp thì vấn đề này lại càng khiến các khách hàng đặt ra câu hỏi về chất lượng & dịch vụ sống tại khu vực đó có thực sự đảm bảo hay không?

Với phân khúc căn hộ cao cấp, đa số đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt, những người trẻ có lối sống tinh tế, hiện đại nên tâm lí để chọn mua một nơi an cư của họ ít nhiều cũng đi theo xu hướng ngày nay. Vì vậy, để lựa chọn mua một căn hộ cao cấp, người mua nhà sẽ không chỉ quan tâm đến vị trí, thiết kế, giá cả mà còn yêu cầu rất cao về chất lượng dịch vụ sống nơi đó trước khi quyết định “xuống tiền”, bởi lẽ mua nhà không phải là sự lựa chọn dễ dàng và mọi khách hàng đều mong muốn có được những điều tốt nhất cho bản thân cũng như gia đình của mình.
Căn hộ tiện nghi tại chung cư Hinode City

Trước những đòi hỏi khắt khe từ phía người mua nhà, chung cư Hinode City vẫn khẳng định được vị thế khu căn hộ cao cấp của mình trong mắt của giới bất động sản và hoàn toàn chinh phục khách hàng bằng chất lượng các dịch vụ phục vụ đời sống.

Hinode City – nơi dịch vụ sống luôn được đảm bảo


Đi theo phong cách Nhật Bản, chủ đầu tư Vietracimex đi theo triết lí của đất nước mặt trời mọc và nắm bắt tâm lí khách hàng khi đề cao mọi giá trị tại nơi đây đặc biệt là giá trị sống của con người. 

Hinode City là tổ hợp căn hộ trung tâm thương mại cao cấp tọa lạc ngay tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mang đậm phong cách thiết kế của Nhật hoà quyện cùng màu sắc văn hoá Phương Đông, dự án Hinode Minh Khai đã kiến tạo nên một không gian tiện nghi, hiện đại với 58 tiện ích đẳng cấp cùng lối thiết kế hài hòa với tự nhiên, khẳng định phục vụ cho cư dân nơi đây những dịch vụ sống tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Theo như thông tin từ chủ đầu tư tại chung cư Hinode City có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về vui chơi - giải trí, mua sắm và tận hưởng cuộc sống cho cư dân. Từ các khu spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym, Yoga hiện đại và bể bơi bốn mùa cùng các chuỗi cửa hàng thời trang, trường mầm non cao cấp... tất cả mọi đều được tích hợp tại nơi đây với mục đích đáp ứng cho khách hàng các dịch vụ sống chất lượng và nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Sân vườn trên mái của dự án 201 Minh Khai

Mọi người có thể đắm mình vào là nước trong xanh ngay sau một ngày mệt mỏi, hay ngắm trọn vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Hà Nội và thưởng thức những đồ uống yêu thích trên Sky bar, chơi golf với bạn bè khi muốn, luôn có người giúp việc 24/7 mỗi khi cần hay tụ tập cùng người thân bạn bè trên khu tiệc ngoài trời….

Không chỉ vậy, nơi đây còn có những khu vườn đẹp đẽ, hay quảng trường vui chơi cùng các khu phố đèn lồng rực rỡ cho khách hàng muốn đi dạo, tản bộ hay thưởng thức các hoạt động ngoài trời, khiến cho cuộc sống của mọi người trở nên lành mạnh hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi nhu cầu của đời sống đều được đáp ứng tại khu căn hộ cao cấp 201 Minh Khai một cách hoàn hảo như vậy.

Với sự tuyệt vời của dịch vụ mà dự án mang lại, Hinode City đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng của khách hàng.
0918.903.999