Mua ngay căn hộ Hinode City để hưởng ưu đãi khủng dịp cuối năm

Thị trường bất động sản Thủ đô những tháng cuối năm trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt dòng sản phẩm chung cư cao cấp được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Là một trong những dự án nổi bật trên nằm trên trục đường Minh Khai đang được chào bán hiện nay, Hinode City với những ưu đãi cực khủng đang dang tay đón chào những chủ nhân thông thái của mình.

Chương trình ưu đãi dành riêng cho khu căn hộ Asahi Tower


Là dòng sản phẩm mới được ra mắt vào cuối tháng 10 năm 2018, chỉ sau 2 tháng ra mắt Asahi Tower đã chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường bất động sản nhờ những ưu điểm nổi bật và đặc sắc của mình. Chính bởi lẽ đó, toà Asahi Tower Hinode City đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

-        - Chính sách giảm giá đối với căn hộ bàn giao hoàn thiện một phần

Khuyến mãi hấp dẫn khi mua căn hộ Hinode City Minh Khai

Để khách hàng có thể tự do tùy ý thiết kế, sáng tạo không gian sống theo phong cách của riêng mình, Chủ đầu tư Vietracimex giới thiệu tới khách hàng phương án bàn giao căn hộ hoàn thiện một phần. Tức là, các căn hộ sẽ được bàn giao không bao gồm hệ thống tủ bếp, tủ quần áo phòng ngủ.
Theo đó, các căn hộ bàn giao theo hình thức này sẽ được giảm trừ 3.000.000 đồng/m2 vào giá bán căn hộ (chưa bao gồm VAT và KPBT).

-        - Quà tặng hấp dẫn, giá trị
Trong thời gian ưu đãi đặc biệt này, Chủ đầu tư dự án còn gửi tặng tới quý khách hàng một bộ quà tặng vô cùng hấp dẫn và giá trị, bao gồm:
+ Thẻ VIP Golf thời hạn 3 năm cùng 1 bộ trang sức kim cương trị giá tới 100.000.000 đồng cho khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ
+ 1 Nhẫn kim cương trị giá 50.000.000 đồng cho khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ

Quý khách hàng còn có thể quy đổi quà tặng thành tiền, trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ của mình. Như vậy, có thể thấy rằng, khách hàng mua căn hộ 201 Minh Khai 3 phòng ngủ tại Asahi sẽ được nhận tổng giá trị quà tặng lên tới 400.000.000 đồng.

-         - Cơ hội bốc thăm trúng thưởng
Bên cạnh những phần quà tặng hấp dẫn đó, chủ nhân căn hộ Asahi Tower còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn với giải thưởng cực khủng:
+ 1 Giải đặc biệt: Xe ô tô Camry 2.5Q (2018)
+ 1 Giải nhất: Xe máy SH 150i
+ 1 Giải nhì: Tủ lạnh Hitachi Intever 380l
+ 1 Giải ba: Smart TV Sony 50 inch

Chính sách hỗ trợ tài chính


Đối với tất cả khách hàng mua căn hộ tại Hinode City Minh Khai sẽ được Chủ đầu tư Vietracimex hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% GTCH với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Thời hạn vay vốn lên tới 20 năm.

Đồng thời, Chủ đầu tư còn mang tới nhiều chính sách hỗ trợ khác như:
+ Miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ
+ Chiết khấu 1% GTCH cho khách hàng mua nhiều hơn 1 căn hoặc có người thân đã mua căn hộ tại dự án
+ Chiết khấu 5% đối với những khách hàng thanh toán sớm thời hạn bằng vốn tự có.

Hình ảnh căn hộ mẫu Hinode City Minh Khai

>> Có thể bạn quan tâm: Mặt bằng căn hộ chung cư Hinode City

Tung ra thật nhiều những chính sách bán hàng cực hấp dẫn và linh động, Hinode City đã và đang là tâm điểm của mọi khách hàng và nhà đầu tư. Quý khách hàng hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một căn hộ tại nơi đây và rinh về cho mình những phần quà giá trị nhất.

0918.903.999