Hinode City – Chấm dứt nỗi lo cháy chung cư cho mọi gia đình Việt

Sau những vụ việc cháy chung cư xảy ra liên tiếp trong năm 2018, tình trạng an toàn cháy nổ chung cư chưa bao giờ nóng hơn thế, trở thành nỗi lo của hàng trăm nghìn hộ gia đình đang sinh sống tại các khu đô thị, chung cư. 

Thấu hiểu được tầm quan trọng tại dự án Hinode City được chủ đầu tư đồng bộ với hệ thống bơm chữa cháy đến từ thương hiệu hàng đầu nước Mỹ giúp cư dân hoàn toàn tâm tận hưởng cuộc sống.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế của Hinode City

Bơm chữa cháy Aurora – sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế


Cháy nổ là những tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào mà ta không thể lường trước hay tránh khỏi. Cách tốt nhất để bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình là phải có những thiết bị chống, chữa cháy nổ hiệu quả và hiện đại. Đó cũng chính là tiêu chí để người mua chung cư quan tâm, cân nhắc bên cạnh những yếu tố vốn được cho là quan trọng như vị trí, thiết kế, tiện ích,… 

Hiểu được tâm lý khách hàng khi chọn mua nhà, Chủ đầu tư Vietracimex của dự án Hinode City Minh Khai đã đề cao yếu tố PCCC ngay từ khi mới bắt đầu xây dựng. Đặc biệt, đối với hệ thống bơm chữa cháy – một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu của hệ thống PCCC, Vietracimex đã chọn lựa bơm chữa cháy Pentair Aurora cho dự án của mình.

Hinode City đồng bộ hệ thống thang thoát hiểm đạt chuẩn

Bơm chữa cháy Pentair Aurora là sản phẩm thuộc nhãn hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị PCCC – Tập đoàn Pentair (Mỹ).  Đây là một trong số rất ít các sản phẩm bơm chữa cháy được sản xuất theo tiêu chuẩn NPFA-20 – tiêu chuẩn lắp đặt bơm trong hệ thống cứu hỏa do tập đoàn khoa học an toàn toàn cầu Underwriters Laboratories (UL) kiểm định và FM approvals kiểm định. Đây là 2 tổ chức hàng đầu về kiểm định an toàn công nghiệp trên thế giới, bởi vậy cư dân Hinode City Minh Khai hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng  độ an toàn của hệ thống bơm chữa cháy này.

Bên cạnh đó, các thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy khác như còi báo cháy, bình cứu hỏa, thang dây, thang thoát hiểm, mặt nạ chống độc,… tại dự án 201 Minh Khai cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuổi thọ bền, hiệu quả sử dụng tốt đều được trang bị đầy đủ tại các căn hộ. Cư dân của Hinode City hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống của mình mà không còn lo lắng về vấn đề cháy nổ.
Đầu chữa cháy thông minh tại 201 Minh Khai

Không chỉ là một không gian sống hiện đại, đẳng cấp mang phong cách Nhật Bản, hơn thế nữa căn hộ chung cư Hinode City còn là mái ấm bình yên, an toàn cho mọi gia đình. Hãy cùng những người thân yêu nhất của mình đón nhận những giá trị đích thực của cuộc sống từ căn hộ nơi đây.
Vân Anh 
Theo www.chungcuhinodecity.com.vn
0918.903.999