Cuối năm: Thời điểm vàng để mua căn hộ tại Hinode City Minh Khai

Thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản Thủ đô trở nên sôi động hơn bao giờ hết đặc biệt đối với các dự án “làm mưa làm gió” trên thị trường như Hinode City, lượng khách giao dịch tăng lên nhanh chóng. 

Có thể nói, đây là thời điểm “vàng” dành cho khách hàng đang quan tâm tới đến dự án có thể xuống tiền ngay để sở hữu cho mình một căn hộ nơi đây ngay trước thềm năm mới.

Sức nóng từ việc tuyến đường Minh Khai mở rộng sắp hoàn thiện


Tuyến đường vành đai 2 từ Vĩnh Tuy – Chợ Mơ – Ngã tư Vọng được mở rộng đồng nghĩa với việc tuyến đường Minh Khai cũng được mở rộng. Từ thời điểm trước đây, dự án mở rộng này đã trở thành yếu tố hút khách đặc biệt của dự án Hinode City. Nhưng phải đến mới đây, khi tuyến đường Minh Khai được phân luồng phương tiện lưu thông phục vụ thi công xây dựng giai đoạn 2, chứng tỏ tiến độ nhanh chóng của dự án mở rộng đường này thì khách hàng mới thực sự quan tâm, ráo riết tìm mua cho mình căn hộ ưng ý tại Hinode 201 Minh Khai. 

Diện mạo của trục đường Minh Khai dưới góc nhìn từ Hinode City

Đặc biệt, tuyến đường vành đai 2 được mở rộng làn đường là giải pháp giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông nội thành của Thủ đô Hà Nội. Với một hệ thống giao thông liên kết đồng bộ, nay lại được mở rộng linh hoạt hơn đã làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực này. Sở hữu một căn hộ tại Hinode City không chỉ là quý khách hàng sở hữu một mái ấm cao cấp ngay giữa trung tâm thành phố mà đây đích thực còn là tài sản để dành có tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai gần. Chính điều này đã khiến cho khách hàng không ngần ngại khi quyết định lựa chọn mua căn hộ tại dự án.

Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng khi thanh toán bằng vốn tự có


Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thanh toán trước thời hạn chính là lý do khiến các khách hàng lựa chọn xuống tiền ngay để sở hữu căn hộ chung cư Hinode City trong khoảng thời gian này. Bởi lẽ, khi khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH bằng vốn tự có ngay tại thời điểm ký HĐMB sẽ được chiết khấu đặc biệt 5% GTCH. Với chính sách chiết khấu này, khách hàng của Hinode City Minh Khai có thể tiết kiệm lên tới hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ bằng vốn tự có, đóng tiền theo tiến độ thanh toán đã đề ra cũng sẽ được chiết khấu 3,5% trên tổng giá trị hóa đơn ngay tại thời điểm ký HĐMB.

Vietcombank hỗ trợ vay vốn mua căn hộ chung cư 201 Minh Khai

Đánh bay áp lực tài chính với chính sách hỗ trợ vay vốn 


Đối với những khách hàng chưa đủ kinh tế để có thể mua căn hộ 201 Minh Khai, Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 70% GTCH với thời hạn vay vốn trong thời gian 20 năm. Cùng với đó, Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng thanh toán lãi suất và phí trả nợ trước hạn của khoản vay trong vòng 18 tháng. 

Như vậy, chỉ với khoảng 700 triệu đồng, quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp ngay vị trí đắc địa trung tâm thành phố . Việc khách hàng được hỗ trợ vay vốn trong thời gian dài chắc chắn sẽ giúp khách hàng cân đối dòng tiền cũng như giảm đi những áp lực về tài chính.

Quà tặng lớn nhân dịp cuối năm


Cuối năm là thời điểm các đơn vị Chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp trước thềm năm mới. Chính bởi vậy, Vietracimex – Chủ đầu tư dự án Hinode City cũng đem tới cho khách hàng của mình những món quà thực sự hấp dẫn và có giá trị.

Trong thời gian thực hiện chính sách, khách hàng mua căn hộ tại dự án kể từ 29/12/2018 đến 31/1/2019 được tặng gói miễn phí quản lý trong vòng 3 năm kể từ khi bàn giao nhà. Đồng thời, khách hàng lựa chọn hình thức bàn giao hoàn thiện một phần (bàn giao không bao gồm tủ bếp, tủ quần áo) sẽ được giảm 3 triệu đồng/m2 so với giá bán căn hộ. 

Hinode City - Nơi an cư lý tưởng của dành cho người dân Thủ Đô

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn gửi tặng tới khách hàng thẻ VIP chơi golf có giá trị thời hạn sử dụng là 3 năm cùng với đó là gói nội thất đồ rời (bao gồm TV, giường, tủ, sofa) trị giá hàng hàng trăm triệu đồng.


Với loạt lí do hết sức thuyết phục, khách hàng đừng chần chờ gì nữa mà không mang về cho mình một căn hộ tại Hinode City Minh Khai. Hãy tới đây và cùng gia đình mình tận hưởng cuộc sống đích thực trong từng khoảnh khắc.
0918.903.999