Nội thất bàn giao căn hộ Hinode City 201 Minh Khai có gì đặc biệt?

Được ví như bản hoà tấu từ Tokyo mang phong cách kiến trúc Nhật Bản từng đường nét kiến trúc bên trong căn hộ Hinode City được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa những nội thất cao cấp giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân khi lựa chọn sinh sống tại đây.

Hinode City được hoàn thiện những nội thất tiêu chuẩn cao cấp

Vậy nội thất bàn giao căn hộ chung cư Hinode City 201 Minh Khai có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá gói nội thất của dự án này có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây.

Hinode City - Tạo sức hút với khách hàng khi hoàn thiện nội thất cao cấp 


Điểm khách biệt khiến khách hàng hài lòng ở Hinode City đó chính là đưa ra gói hoàn thiện nội thất chi tiết, chính xác về các sản phẩm được lắp đặt thay vì chỉ cung cấp tên thương hiệu như các dự án khác. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể biết trước được chi tiết nhất về những sản phẩm nội thất được sử dụng trước khi quyết định xem có thực sự lựa chọn phương án bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất hay không.

Vật liệu hoàn thiện của dự án Hinode City 201 Minh Khai

Là dự án căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng dựa theo các tiêu chí, tiêu chuẩn Nhật Bản. Bởi vậy, Vietracimex luôn hướng tới sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu lớn, có chất lượng tốt, tuổi thọ cao đồng thời thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

- Thiết bị phòng bếp

Chủ đầu tư Vietracimex lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha – Fagor, bao gồm: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, bồn rửa và vòi rửa có dây kéo.
Thiết bị hoàn thiện phòng bếp chung cư Hinode City
Thiết bị bếp 
Các thiết bị nhà bếp không chỉ có tính thẩm mĩ cao, hiện đại tiên tiến mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bền đẹp và dễ vệ sinh, dọn dẹp.

- Thiết bị vệ sinh

Toto – Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản là cái tên được “chọn mặt gửi vàng”. Cùng đến từ nước Nhật, có lẽ chủ đầu tư tin rằng, Toto thừa hưởng được giá trị của văn hóa nhật, các sản phẩm từ đó mà đáp ứng các tiêu chí chất lượng chuẩn Nhật hơn ai hết. 

Các sản phẩm từ Toto được sử dụng tại Hinode Minh Khai đều là dòng sản phẩm cao cấp được sử dụng trong các khách sạn 5 sao, gồm có: bồn rửa mặt Le Muse sang trọng, bồn cầu vệ sinh két nước âm tường.

Thiết bị hoàn thiện phòng bếp chung cư Hinode City
Thiết bị vệ sinh

Trong khi đó, các thiết bị vệ sinh khác như vòi rửa, vòi sen và một số phụ kiện đi kèm là sản phẩm thuộc hãng Grohe (Đức). Đồng thời, vách tường buồng tắm kính được ốp đá mozaic cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài.

- Thiết bị khóa an toàn

Căn hộ Hinode City trang bị khóa an toàn cao cấp của Desmann (Đức). Đây là sản phẩm từng được nhiều các dự án căn hộ cao cấp khác sử dụng như Vinhomes Central Park, Vinhomes Landmark 81,… với màn hình khóa LCD lớn với các thao tác sử dụng hiện đại, có thể lưu trữ tới 100 dấu vân tay nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và độ bảo mật ở mức cao nhất.

Hệ thống cửa khoá chính của chung cư Hinode City 201 Minh Khai
Cửa khoá chính vân tay và số bảo mật tối đa


- Hệ thống cửa kính

Toàn bộ hệ thống cửa sổ và cửa kính căn hộ đều sử dụng kính Low-E của Pilkington (Anh) thay vì sử dụng các loại kính cường lực thông thường. Đặc điểm của loại kính này đó chính là khả năng chống hấp thụ nhiệt từ bên ngoài, ổn định nhiệt độ căn hộ đồng thời tiêu âm giảm tiếng ồn, tạo nên không gian sống an tĩnh, yên bình cho mọi tổ ấm.
Hệ thống khoá kính low e tại Hinode City
Kính LOW-E chóng nóng, chói tối đa

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá chung cư Hinode City trực tiếp từ Chủ đầu tư 
Luôn tận tâm trong từng chi tiết, Vietracimex luôn cố gắng đem đến cho cư dân của mình những gì tốt đẹp và chất lượng nhất. Quý khách hàng hãy sở hữu ngay cho mình căn hộ tại nơi đây và cùng gia đình tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Huyền Anh
www.chungcuhinodecity.com.vn
0918.903.999