Vietracimex lắp đặt kính Low-E cho toàn bộ dự án Hinode City

Là dự án khu căn hộ cao cấp phát triển chuẩn theo chất lượng cuộc sống Nhật Bản, bởi vậy mà Vietracimex đã mạnh tay lắp đặt hệ thống kính Low-E cho toàn bộ dự án Hinode City, tự tin đem tới cho khách hàng những căn hộ hiện đại, chất lượng và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Kính Low-E: Vậy liệu xanh đáp ứng sự sang trọng và thân thiện


Kính Low-E là loại kính hai lớp có khoảng không khí trống ở giữa. Bề mặt kính được phủ lên một hợp chất đặc biệt có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm đồng thời có chức năng phản xạ lại ánh sáng mặt trời giúp không gian bên trong giữ được nhiệt độ ổn định, giảm thiểu tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cung cấp cho căn hộ.

Đối với đất nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, sử dụng kính Low-E giúp giảm thiểu lượng ánh sáng cực tím và hồng ngoại qua kính khiến cho căn hộ ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, giữ nhiệt trong phòng tốt mà không làm mất đi nét thẩm mỹ của các căn hộ.
Vietracimex lắp đặt kính Low-E cho toàn bộ dự án Hinode Minh Khai

Với những tính năng và công dụng đặc biệt như mức độ phản chiếu ánh sáng cao, thích hợp đối với mọi thiết kế kiến trúc, đa dạng màu sắc và chủng loại, hiệu năng tốt,... bởi vậy mà giá thành của loại kính này cũng đắt gấp 2,3 lần so với các loại kính khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên nếu xét về tổng thể tiết kiệm năng lượng hay giảm tải hệ thống điện làm mát,.. thì đây quả thực là một sự lựa vô cùng hợp lý.

Vietracimex hợp tác với Huyndai Aluminum lắp đặt hệ thống kính Low-E


Là một trong ít dự án bất động sản lựa chọn lắp đặt hệ thống kính Low-E, Hinode City 201 Minh Khai lựa chọn hợp tác với Huyndai Aluminum - thương hiệu thi công lắp đặt cửa kính, vách kính uy tín trên thế giới. Với nhiều dự án đã lắp đặt thành công như Landmark 81, Keangnam, Huyndai Hillstate, Spendora New City,... Huyndai tự tin sẽ đem tới cho cư dân Hinode City những sản phẩm chất lượng nhất.

Trước đây, Hinode City Minh Khai công bố chỉ áp dụng lắp đặt loại kính này cho các diện kính hưởng nắng. Tuy vậy mới đây, chủ đầu tư Vietracimex đã quyết định nâng cấp toàn bộ hệ thống mặt dựng và cửa sổ của toàn dự án.

Thiết kế cảnh quan tiện ích tại Hinode City Minh Khai

Không chỉ đầu tư trang bị hệ thống kính hiện đại đắt đỏ, Hinode City vẫn luôn được biết đến với hệ thống tiện ích cao cấp cùng không gian sống xanh an lành với nhiều khoảng vườn cây xanh rợp bóng, tiểu cảnh,  quảng trường, trường mầm non quốc tế, phòng gym & yoga, hệ thống thư viện cộng đồng, quán cafe, nhà hàng sang trọng,... đem lại cho cư dân những trải nghiệm sống thực sự mới mẻ, hấp dẫn và chất lượng nhất.

Sở hữu vị trí vàng trung tâm quận Minh Khai, dự án 201 Minh Khai xứng đáng trở thành không gian sống trong mơ của mọi gia đình Việt. Hãy tới đây và cùng gia đình thân yêu của mình tận hưởng cuộc sống một cách đích thực và trọn vẹn trong từng khoảnh khắc!
0918.903.999