Hinode City - Định nghĩa chuẩn dành cho căn hộ cao cấp

Phần nhiều các dự án hiện nay trên thị trường đều được gắn mác "căn hộ cao cấp". Tuy vậy thực tế không có nhiều dự án đáp ứng đủ các tiêu chí đặt ra về một căn hộ cao cấp. Được biết đến là sản phẩm được đầu tư xây dựng theo phong cách Nhật Bản - Hinode City đích thực sẽ cùng khách hàng định nghĩa lại cụm từ "căn hộ cao cấp".

Tiêu chí 1: Vị trí


Người xưa vẫn có câu "nhất vị nhị hướng" cho thấy vị trí luôn được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định mua nhà. Các yếu tố cần thiết để đánh giá đó là địa điểm tọa lạc, khả năng kết nối cùng các tiện ích xung quanh.



Liên kết vùng Hinode City


Hinode City tọa lạc số 201 đường Minh Khai - khu vực kinh tế, hành chính, văn hóa, giáo dục trọng điểm của quận Hai Bà Trưng. Sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt, đồng bộ với nhiều tuyến đường lớn như Minh Khai, Giải Phóng, Tam Trinh,... cư dân nơi đây dễ dàng có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thành phố trong khoảng thời gian ngắn. Cùng với đó, dự án thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo đáp ứng đầy đủ các yếu tố điện - đường - trường - trạm mang đến một cuộc sống thực sự đầy đủ và tiện nghi nhất.

Tiêu chí 2: Tiện ích nội khu


Là dự án được phát triển theo tiêu chuẩn Nhật, dự án Hinode City quan tâm rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Ít có dự án nào trên thị trường Thủ đô hiện nay sở hữu tới 68 dịch vụ tiện ích như dự án 201 Minh Khai. Chuỗi tiện ích đa dạng, hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem lại cho quý cư dân những trải nghiệm cuộc sống thực sự mới mẻ và lý thú: Vườn Ngũ Hành, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, Lâu đài thủy kính, sky bar, bể bơi, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, hệ thống sân chơi thể thao,...

Tiêu chí 3: Thiết kế căn hộ


Căn hộ có đầy đủ các phòng chức năng, diện tích căn hộ phải lớn hơn 70m2 mới đáp ứng được các yêu cầu trở thành căn hộ cao cấp. Chung cư Hinode City Minh Khai mang đến cho thị trường hàng trăm căn hộ cao cấp được chia thành các căn hộ 2 - 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 67m2 - 128m2.


Nội thất phòng ngủ Hinode City


Với thiết kế hiện đại, sang trọng đồng thời vẫn tận dụng được tối đa nguồn năng lượng sẵn có của thiên nhiên, đây có lẽ chính là căn hộ trong mơ của biết bao gia đình Việt.

Tiêu chí 4: Yếu tố xanh

Từ bao giờ, yếu tố xanh đã trở thành một phần quan trọng để đánh giá chất lượng của một dự án. Hinode City không chỉ sở hữu mật độ xây dựng thấp chưa tới 40%, phần diện tích còn lại được quy hoạch tiện ích cảnh quan hợp lý mang đến một môi trường sống xanh an lành. Không những thế, dự án còn gây ấn tượng khi sử dụng thiết kế giúp tiết kiệm năng lượng, tận dụng hiệu quả nguồn năng lượng có thể tái tạo, đáp ứng chuẩn mực sống xanh theo tiêu chuẩn của người Nhật.

Tiêu chí 5: Chủ đầu tư uy tín


Dự án chung cư 201 Minh Khai được đầu tư và xây dựng bởi Vietracimex - một trong những thương hiệu phát triển bất động sản uy tín tại Viêt Nam. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Vietracimex đảm bảo dự án có pháp lý đầy đủ minh bạch, tiến độ xây dựng đúng với cam kết đồng thời lựa chọn dược đơn vị thi công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng xây dựng của dự án.

Tiêu chí 6: Dịch vụ quản lý


Các đặc biệt có thể dễ dàng nhận thấy ở một chung cư cao cấp so với các chung cư bình dân đó chính là về chất lượng dịch vụ quản lý tại nơi đây. Hinode City với đội ngũ chuyên gia quản lý Nhật Bản sẽ đảm bảo được đầy đủ mọi tiêu chí về an ninh, tính chuyên nghiệp, thái độ phục vụ của các tiện ích, dịch vụ vận hành của dự án này. Với mức chi phí quản lý vận hành không quá chênh lệch so với chung cư bình dân, nhưng những gì cư dân nhận được thực sự còn hơn cả mong đợi.


Cảnh quan xanh Hinode City


Tiêu chí 7: Cộng đồng dân cư văn minh


Là dự án căn hộ chung cư cao cấp, do vậy đối tượng khách hàng - cư dân tương lai mà dự án muốn hướng đến đó là các gia đình có mức sống khá tốt ( thu nhập tốt, có tri thức và học vấn, có trách nghiệm đối với cộng đồng,...). Sống trong một cộng đồng dân cư thực sự văn minh và đẳng cấp sẽ giúp quý khách hàng cũng như gia đình có một nền tảng, môi trường sống thực sự chất lượng để phát triển một cách toàn diện nhất.

Tiêu chí 8: Giá cả


Các dự án chung cư cao cấp luôn sở hữu mức giá cao trên thị trường, nhưng thực tế cho thấy "đồng tiền đi liền chất lượng", sự chênh lệch giá cả nằm ở chính sự cao cấp và chất lượng vượt trội hơn so với các dự án tầm trung. Dự án Hinode City hiện đang được bán với mức giá từ 3.5 tỷ đồng - 5.5 tỷ đồng/căn (bao gồm 10% phí VAT + đầy đủ nội thất cao cấp). Cùng với đó, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn từ Chủ đầu tư, mang về những phần quà vô cùng giá trị.


Phối cảnh chung cư 201 Minh Khai

Trên đây là 8 tiêu chí cơ bản mà chúng tôi đặt ra để định nghĩa về căn hộ cao cấp. Đáp ứng xuất sắc tất cả mọi tiêu chí nêu trên, Hinode City 201 Minh Khai đích thực là căn hộ cao cấp lý tưởng nhất trên thị trường hiện nay mà mọi khách hàng đều đang tìm kiếm.
0918.903.999