Giới nhà giàu "chuộng" mua căn hộ 2 mặt tiền đường tại Minh Khai

So với các vị trí thông thường, bất động sản sở hữu 2 mặt tiền vẫn luôn được săn đón nhiều nhất, đồng thời sở hữu giá trị cao có tiềm năng tăng giá nhanh trong thời gian ngắn. Đặc biệt là các căn hộ 2 mặt tiền đường nằm ở các vị trí trong khu vực trung tâm Thủ Đô.

Hinode City là dự án nổi bật tại quận Hai Bà Trưng thu hút được giới nhà giàu "ưa chuộng" nhờ vị trí đắt giá 2 mặt tiền đường Kim Ngưu và Minh Khai, đích thực chính là sản phẩm bất động sản cao cấp mà mọi khách hàng đều muốn sở hữu.

Nâng tầm đẳng cấp với 2 mặt tiền đắt giá


Không khó để nhận ra rằng, các công trình biểu tượng hay các dự án cao cấp đều sở hữu vị trí đắt giá 2 mặt tiền ngay khu vực trung tâm nhất của thành phố. Dạo qua một vòng Hà Nội, các ngã ba, ngã tư đều là những nơi có các công trình đắt giá như: Nhà Hát Lớn, Tràng Tiền Plaza, Lotte, Vinhomes Metropolis, Pacific Place, Vincom Nguyễn Chí Thanh, D' Capitale... 

Vị trí đắt giá 2 mặt tiền của dự án Hinode City Minh Khai

Sở hữu vị trí đắt giá nằm ngay nút giao Minh Khai và Kim Ngưu, khu căn hộ cao cấp chung cư Hinode City đang trở thành tâm điểm của mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Theo quy hoạch chung của Thành phố, tuyến đường vành đai 2 từ khu vực Ngã Tư Sở cho đến Minh Khai - Cầu Vĩnh Tuy là một trong những công trình phát triển hạ tầng giao thông trọng điểm của Thủ đô trong giai đoạn 2020. Sau khi hoàn thiện, tuyến đường Minh Khai sẽ được mở rộng với 8 làn xe không chỉ giúp người dân có thể di chuyển dễ dàng hơn mà còn tác động mạnh đến giá trị bất động sản nơi đây, đặc biệt là Hinode City.

Sống chuẩn phong cách Nhật với Hinode City


Dự án Hinode City là tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản bởi đơn vị chủ đầu tư uy tín Vietracimex. 

Tọa lạc số 201 đường Minh Khai ngay nút giao với đường Kim Ngưu, từ vị trí này thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch, cư dân Hinode City nhanh chóng có thể kết nối đến bất cứ nơi đâu trong nội thành cũng như các vùng lân cận. Là một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa - xã hội trọng điểm của Thủ đô, bởi lẽ thế mà dự án được thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo, mang đến cuộc sống chất lượng và tiện nghi nhất.

Phối cảnh tổng thể dự án 2 mặt tiền chung cư Hinode City

Với quy mô xây dựng gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, dự án cung cấp cho thị trường hàng trăm căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại, thông minh, ứng dụng các phương pháp xây dựng tiên tiến nhất đồng thời trang bị hệ thống nội ngoại thất đáp ứng tiêu chuẩn căn hộ cao cấp quốc tế.

>> Bạn nên xem ngay: Nội thất hoàn thiện căn hộ Hinode City 201 Minh Khai

Được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng hấp dẫn được đồng bộ khép kín trong khuôn viên dự án lên tới con số 68 dịch vụ tiện ích, dự án Hinode City 201 Minh Khai tự tin sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống thực sự tuyệt vời.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn trong tương lai, thật khó để khách hàng có thể bỏ qua một sản phẩm như chung cư Hinode City -  nơi hội tụ tất cả những chuẩn mực về sự đẳng cấp và thượng lưu.
BTV Vân Anh
Theo chungcuhinodecity.com.vn 
0918.903.999