Các khoản phí dịch vụ phải đóng khi về ở tại Hinode City Minh Khai

Hinode City được đông đảo khách hàng biết tới với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Đa dạng và hấp dẫn là vậy, tuy nhiên dự án này lại sở hữu mức phí dịch vụ giống với mặt bằng chung các dự án căn hộ thông thường. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về các khoản phí dịch vụ phải đóng tại khu căn hộ Hinode City 201 Minh Khai này nhé!

Tiện ích công cộng Hinode City

Phí quản lý dịch vụ tại Hinode City

Khi sinh sống tại Hinode City Minh Khai hay bất cứ một căn hộ chung cư nào thì khách hàng cũng đều phải chi trả phí quản lý dịch vụ cho đơn vị quản lý vận hành tòa nhà theo định kỳ, thường được đóng theo tháng. Đây là khoản phí nhằm mục đích duy trì tất cả mọi hoạt động, dịch vụ công cộng trong tòa nhà như:

- Điện hành lang
- Điện thang máy
- Thu gom và xử lý rác thải
- Bể bơi
- Điều hòa thông gió hành lang
- Nguyên liệu chạy máy phát điện
- Xử lý nước thải
- Bơm nước
- Dịch vụ an ninh
...

Đối với mỗi một dự án thì chi phí dịch vụ phải đóng là các con số khác nhau, phụ thuộc vào tiêu chuẩn, chất lượng của dự án đó. Tuy nhiên con số này không được vượt quá mức quy định giá trần của nhà nước. Mức phí dịch vụ là do Ban quản lý dự án thỏa thuận và đưa ra, được tính dựa trên m2 thông thủy của căn hộ mà khách hàng sở hữu.


Dịch vụ tiện ích sống đẳng cấp tại Hinode City Minh Khai

Thông thường, các dự án căn hộ cao cấp hiện nay có phí dịch vụ từ 10.000 đồng - 15.000 đồng/m2/tháng. So với các dự án bình dân có mức phí dịch vụ rẻ, các dự án căn hộ cao cấp như Hinode Minh Khai lại mang đến những dịch vụ, tiện ích chất lượng tốt hơn, đảm bảo đầy đủ nhất cho một cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng và gia đình.

Ngoài ra, khi sống tại chung cư 201 Minh Khai, khách hàng còn phải thanh toán một số khoản phí khác phát sinh trong quá trình sinh hoạt phí gửi xe, tiền điện, tiền nước, tiền internet,...


Trên đây là các khoản phí dịch vụ mà khách hàng phải đóng khi về ở tại chung cư Hinode City. Hội tụ nhiều ưu điểm chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nơi đây chính là tổ ấm an cư tuyệt vời dành cho mọi gia đình Việt.

0918.903.999