Hinode City - Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ

Nhiều gia đình Việt Nam vẫn giữ nếp sống chung với nhiều thế hệ trong cùng một mái nhà, thể hiện tình cảm gia đình gắn bó, khăng khít và yêu thương nhau. Hinode City với những ưu điểm vượt trội của mình đang khẳng định được giá trị là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình đa thế hệ.

Hinode City - giải bài toán chốn an cư của gia đình đa thế hệ


Chung cư Hinode City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng theo đạt tiêu chuẩn và phong cách Nhật Bản. Vốn được biết tới là đất nước có truyền thống sống đa thế hệ, các căn hộ Nhật Bản hướng đến mô hình “gia đình lớn” với các ưu điểm nổi bật như sự đơn giản, không gian yên tĩnh, thoáng mát, thân thiện với môi trường và có đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống.

Hinode City - Lựa chọn an cư hoàn hảo trên trục đường Minh Khai

Dựa trên tinh thần văn hóa của người Nhật, căn hộ Hinode City Minh Khai thừa hưởng đầy đủ các yếu tố ấy, tạo nên một không gian sống tiện nghi vừa mang lại sự đầm ấm, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình vừa vẫn đảm bảo được sự riêng tư, phù hợp với lối sống và phong cách của từng độ tuổi.

Không gian sống xanh đẳng cấp tiện nghi


Thực tế, quỹ đất ở trung tâm thành phố ngày một khan hiếm, việc tìm được một không gian sống thực sự phù hợp cho cả đại gia đình là điều không hề dễ dàng đối với nhiều khách hàng. Hướng tới các gia đình có nhiều thành viên cùng sinh sống, Chủ đầu tư Vietracimex đã đưa ra những giải pháp lý tưởng dành cho các gia đình đa thế hệ, đặc biệt chú trọng đến hệ thống tiện ích nội khu với đa dạng các trải nghiệm phù hợp với từng độ tuổi thành viên trong gia đình.

Căn hộ Hinode City được hoàn thiện nội thất tiêu chuẩn cao cấp
Căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp, tối ưu công năng sử dụng

Tại chung cư 201 Minh Khai, những bậc ông bà lớn tuổi sẽ không phải trải qua cảm giác trống trải buồn tẻ trong bốn bức tường khi con cháu mình ra ngoài làm việc mà có thể cùng nhau dạo bộ, gặp gỡ những dân cư cùng độ tuổi, tham gia sinh hoạt cộng động ngay trong khuôn viên tòa nhà, trong các phòng trà đạo hay các khu vườn trên mái Taiyo, Ohayo,… Người cao tuổi còn có thể tham gia tập luyện các bài tập khiêu vũ, dưỡng sinh, yoga để rèn luyện sức khỏe dẻo dai ngay dưới những vòm lá xanh tại quảng trường xung quanh tòa căn hộ.

Trẻ em cũng là đối tượng được chú trọng hướng đến bởi đây chính là thế hệ tương lai của nước nhà. Bên cạnh các khu vui chơi giải trí được trang bị nhiều trò chơi trí não và vận động giúp các em phát triển toàn diện nhất, Hinode City  201 Minh Khai còn mang đến phòng đọc sách, phòng xem phim, khám phá khoa học và bể bơi ngoài trời,… hứa hẹn sẽ tạo nên những phút giây thư giãn bổ ích sau những giờ học hành vất vả.

Khu vui chơi dành cho bé tại Hinode City 201 Minh Khai
Nơi trẻ em có thể vui đùa, phát triển toàn diện nhất

Đối với các bậc cha mẹ, họ cũng có cho mình những không gian riêng để tận hưởng cuộc sống như phòng tập gym, quán café, spa chăm sóc sắc đẹp, sky lounge, phòng chơi gofl 3D.

Bên cạnh những tiện ích phù hợp riêng với từng độ tuổi, Hinode City Minh Khai còn sở hữu trung tâm thương mại rộng lớn với quy mô 3 tầng, tổng diện tích lên tới 37.000m2. Với hệ thống các cửa hàng, quán ăn, siêu thị, salon,… sẽ là địa điểm lý tưởng để cả gia đình cùng nhau mua sắm, tận hưởng cuộc sống.

Tầm nhìn bao quát khu vực của dự án 201 Minh Khai
Tầm nhìn bao quát khu vực xung quanh với hướng view đẹp 

Các căn hộ 201 Minh Khai với diện tích đa dạng từ 67m2 – 120m2, bởi vậy quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất với gia đình. Không chỉ có mức giá phải chăng, trong tháng 3/2019 chủ đầu tư Hinode City còn dành những ưu đãi đặc biệt thay lời tri ân gửi đến những khách hàng, cụ thể như sau:
  • Tặng gói nội thất đồ rời gồm giường, tủ, tivi, sofa trị giá 150 triệu đồng
  • Tặng thẻ VIP Golf và Voucher chơi Golf dành cho qusy cư dân trong 2 năm 
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong suốt thời gian 18 tháng
Với những ưu điểm tuyệt vời & sự tâm huyết của chủ đầu tư, Hinode City Minh Khai thực sự là giấc mơ tổ ấm của mọi gia đình Việt. Hãy đến đây ngay hôm nay và cùng gia đình thân yêu của mình tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc.
BỘ PHẬN QUẢN LÝ BÁN HÀNG HINODE CITY 

Hotline: 0918 903 999
0918.903.999