8 Yếu tố góp phần tạo nên sức hút đặc biệt của chung cư Hinode City

Hinode City là dự án căn hộ chung cư cao cấp sáng giá trên trục đường  Minh Khai sở hữu 8 yếu tố “vàng” đầy ấn tượng, dự án đang tạo nên sức hút đặc biệt với đông đảo khách hàng và nhiều nhà đầu tư thông thái.

1. Vị trí đắc địa "trái tim" của Thủ Đô


Chung cư Hinode City tọa lạc số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Sở hữu vị trí đắc địa ngay “trái tim” thành phố, dự án sở hữu hệ thống giao thông linh hoạt với nhiều tuyến đường trọng điểm, giúp cư dân có thể dễ dàng, di chuyển đến bất cứ nơi đâu trong thời gian ngắn.
  • ĐH Xây dựng, ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế quốc dân: 6 phút
  • Bệnh viện Bạch Mai: 7 phút
  • Công viên Thống Nhất: 7 phút
  • Hồ Gươm: 10 phút
  • Khu phố cổ: 10 phút
  • TTTM Aeon Mall Long Biên: 15 phút


Hinode City vị trí đắc địa trái tim của Thủ Đô Hà Nội

2. Tứ tính vẹn toàn


Chung cư Hinode Minh Khai được xây dựng và phát triển với tiêu chuẩn chất lượng cao xứng tầm quốc tế, mang đến một không gian sống vượt trên cả sự mong đợi.
  • Tính tiện dụng: Vật liệu hoàn thiện hệ thống được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất với hệ thống kính LowE tiết kiệm năng lượng với chiều cao từ sàn tới sàn là 3.5m
  • Tính an toàn: Sở hữu hệ thống thiết bị PCCC đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế, các vật liệu sử dụng đều là các sản phẩm có chất liệt tốt, an toàn khi sử dụng. Kết cấu công trình vững chãi, có thể chịu dư chấn động đất cấp 7. Hệ thống an ninh 24/7 với đội ngũ bảo an giàu kinh nghiệm được trang bị các thiết bị giám sát, bảo vệ hiện đại nhất.
  • Tính tiện nghi: Trang bị 58 dịch vụ và tiện ích, được đồng bộ khép kín trong khuôn viên dự án mang đến những trải nghiệm cuộc sống thực sự mới mẻ và hấp dẫn, đặc biệt với tổ hợp trung tâm thương mại với diện tích hơn 37.000m2
  • Tính thẩm mỹ: Concept thiết kế căn hộ ấn tượng tạo nên những mái ấm đơn giản, tinh tế mà sang trọng, đẳng cấp. Hệ thống cảnh quan mang đậm màu sắc văn hóa phương Đông với định hướng phong thủy ngũ hành.


3. Đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư


Sống tại Hinode City 201 Minh Khai cư dân sẽ được đảm bảo tuyệt đối về tính riêng tư, tạo nên cảm giác an toàn, thoải mái nhất khi sinh sống tại nơi đây. Dự án Hinode City quy hoạch tổng thể trên khu đất rộng 3.1ha với 3 toà tháp căn hộ cao tầng đều được trang bị hệ thống tiện ích riêng cho từng toà và đặc biệt thang máy sẽ được chỉ định từng tầng, cửa lùi 45cm so với hành lang. 

Chung cư Hinode City đảm bảo tính riêng tư cho cư dân

4. Cộng đồng tinh hoa


Hướng tới đối tượng khách hàng là những gia đình có điều kiện kinh tế tốt, chất lượng cuộc sống cao,… bởi vậy mà cư dân chung cư Minh Khai chủ yếu là các gia đình tri thức, thành đạt hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại và đẳng cấp, tạo nên một môi trường sống an lành, lành mạnh để sinh sống và phát triển.

Cộng đồng cư dân tinh hoa của Hinode City 201 Minh Khai

5. Sản phẩm tâm huyết của Chủ đầu tư


Dự án Hinode City được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Vietracimex. Ra đời và phát triển đã hơn 60 năm, tính đến nay Vietracimex đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế vững mạnh, có bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực đồng thời nhận được sự tin tưởng và uy tín của khách hàng.

Mong muốn không nâng cao chất lượng đời sống của cư dân, Vietracimex mang tới những căn hộ không chỉ đẹp về thiết kế, đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn ưu tiên chọn lựa những sản phẩm, thiết bị hiện đại và tối ưu nhất, đồng thời mang đến những trải nghiệm cuộc sống đích thực.

6. Triển khai bởi những đối uy tín 


Hinode City là sản phẩm căn hộ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tiêu chuẩn Nhật, bởi vậy mà Chủ đầu tư dự án lựa chọn kết hợp với các đối tác uy tín có thương hiệu hàng đầu thế giới như:
  • Thiết kế kiến trúc: Aedas (Hồng Kong)
  • Thiết kế bãn vẽ thi công: Coninco và VCGroup
  • Thiết kế cảnh quan: Wesst Green Design
  • Thiết kế nội thất: ONG & ONG
  • Thi công phần móng: Long Giang Group
  • Thi công hầm thô và phần thân: Ecoba
  • Cơ điện: ENGCorp
  • Tư vấn giám sát: Texo


Giải thưởng bất động sản uy tín của Hinode City

Không phải nghiễm nhiên Hinode City lại trở thành căn hộ mà mọi khách hàng đều tìm kiếm. Trong cuộc thi Dot Property Vietnam Awards 2018 nằm trong hệ thống giải thưởng Bất động sản lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương vừa qua, dự án Hinode City đã xuất sắc vượt qua nhiều dự án khác để đạt được hai giải thưởng cao quý là “Công trình kiến trúc sở hữu thiết kế sáng tạo” và “Dự án được nhà đầu tư yêu thích”.

7. Nhận nhà ngay trong năm 2019


Luôn xây dựng với tiến độ đúng như những gì đã cam kết với khách hàng, cư dân dự án Hinode City 201 Minh Khai chắc chắn sẽ được “dọn về nhà mới” trong năm 2019 này. Hiện tại dự án đang được xây dựng và hoàn thiện các hạng mục theo đúng tiến trình thực hiện, đảm bảo mang đến những căn hộ không chỉ đẹp mà còn thực sự an toàn và chất lượng.

Mua căn hộ tại Hinode City nhận nhà ở ngay trong năm 2019

8. Chính sách bán hàng hấp dẫn với nhiều ưu đãi


Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm và tiềm năng nổi bật, Hinode City mang đến chính sách bán hàng đầy ưu đãi, không chỉ giúp khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu căn hộ mà mình mong muốn mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Chủ đầu tư:
  • Hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 18 tháng. 
  • Chiết khấu 3.5% GTCH khi khách hàng thanh toán bằng vốn tự có
  • Tặng thẻ VIP chơi golf trong vòng 2 năm
  • Tặng 20 voucher chơi gofl 
  • Tặng 3 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ
  • Tặng gói nội thất cao cấp trị giá 150 triệu đồng
Là một trong số ít dự án sở hữu vị trí ngay gần Phố cổ, Hinode City gây ấn tượng mạnh mẽ với tính đột phá về các tiêu chuẩn và chất lượng căn hộ của mình. Không chỉ là mái ấm tuyệt vời cho mọi gia đình, nơi đây còn là sản phẩm đầu tư tuyệt vời dành cho mọi nhà đầu tư thông thái.
Thông tin chi tiết của dự án Hinode City vui lòng liên hệ:
Hotline: 0918 903 999
VP giao dịch & nhà mẫu: 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội 
(Liên hệ trước để được đón tiếp chu đáo từ trực tiếp Chủ đầu tư) 
0918.903.999