Trải nghiệm cuộc sống xứ sở hoa anh đào cùng Hinode City

Được xem là đỉnh cao của văn hóa phương Đông, ngày nay cư dân Thủ đô đã có thể trải nghiệm một cuộc sống đúng chuẩn phong cách của người Nhật - “xứ sở hoa anh đào” cùng Hinode City ngay tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hoa anh đào – Tinh hoa văn hóa Nhật


Từ lâu, nhắc tới đất nước Nhật Bản người ta sẽ nghĩ ngay tới loại hoa biểu tượng của cường quốc này, đó chính là hoa anh đào. Hoa anh đào tượng trưng cho tình yêu, khát vọng, sự thịnh vượng và phát triển, biểu trưng cho ý chí quật cường, bền bỉ của con người Nhật Bản. 

Hinode City điểm nhấn kiến trúc phong cách Nhật Bản

Khu căn hộ cao cấp Hinode City được xây dựng lấy cảm hứng từ những công viên hoa anh đào không chỉ đẹp, ngập tràn màu sắc của thiên nhiên mà còn mang lại những giá trị đẳng cấp, trải nghiệm sống thực sự trọn vẹn cho cư dân.

Trải nghiệm cuộc sống chuẩn Nhật Bản tại Hinode City


Hinode City được xây dựng mang đậm màu sắc văn hóa, truyền thống Nhật Bản trong từng đường nét, chi tiết.

Không cầu kỹ diễm lệ như các công trình kiến trúc cổ điển phương Tây, Hinode City được tạo nên bởi sự sự kết hợp mềm mại, uyển chuyển giữa hệ thống cột trụ gỗ - một trong những vật liệu xây dựng đậm nét phương Đông đan xen với những bức tường kính lớn tạo nên vẻ ngoài tinh tế, nhẹ nhàng tựa những giọt sương đọng lại trên những cánh hoa anh đào.

Hướng đến một cuộc sống đầy trải nghiệm như những công viên hoa anh đào, Hinode Minh Khai xây dựng hệ thống tiện ích cảnh quan không chỉ an lành, gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến những dịch vụ tiện ích độc đáo, hấp dẫn hiếm có thể thấy được ở bất kỳ dự án nào. 

Chú trọng phát triển nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, mỗi con đường, hàng cây đều được nghiên cứ tỉ mỉ và nghiêm tục để tạo nên một tổng thể không những đặc sắc mà còn hài hòa tương trợ cho nhau. 

Tiện ích sống đẳng cấp tại chung cư Hinode City

Trong văn hóa phương Đông và đặc biệt là Nhật Bản nói riêng, yếu tố Ngũ hành  gồm có: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mọi vật trên đời để phát triển đều phải tương trợ, bổ trợ cho nhau. Bởi thế mà tại chung cư Hinode 201 Minh Khai, mọi chi tiết đều được kết hợp hài hòa với nhau, mang lại sự vượng khí,  hội tụ lộc tài cho nơi này thông qua các khu vườn sao Mộc, sao Kim, sao Thổ và Lâu đài thủy kính.

Mong muốn kiến tạo một cuộc sống thực sự đậm chất xứ sở “hoa anh đào”, Chủ đầu tư kiến tạo hệ thống tiện ích cảnh quan đa dạng hấp dẫn với gần 60 tiện ích chất lượng mang đậm màu sắc Nhật Bản như: Khu phố đèn lồng, vườn Nhật trên mái, phương đình trà đạo, khu xông hơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi tràn bờ, đài phun nước ánh sáng,… hứa hẹn sẽ tạo nên những phút giây tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất dành cho cư dân Hinode City 201 Minh Khai.
Tìm hiểu ngay: Phí dịch vụ hàng tháng chung cư Hinode City
Đơn giản mà chất lượng, độc đáo mà tinh tế - đó chính là những yếu tố kiến tạo nên một cuộc sống thực sự đúng chất Nhật Bản. Qua những gì đã và đang thực hiện, có thể nhận thấy tâm huyết thực sự của Chủ đầu tư đặt trong dự án Hinode City này. Không chỉ là nơi để ở, đến với Hinode City còn là cơ hội để khách hàng chạm tới gần hơn với một cuộc sống đích thực.
0918.903.999