Đếm ngược ngày nhận bàn giao căn hộ Hinode City Minh Khai

Hinode City là khu căn hộ cao cấp nổi bật tại quận Hai Bà Trưng đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Theo thông tin mới nhất chỉ chưa đầy vài tháng nữa thôi, dự án sẽ chính thức được bàn giao, đáp ứng sự mong mỏi của người mua.

Cơn sốt mang tên Hinode City


Khu chung cư cao cấp ngay tại trung tâm thành phố

Tọa lạc nằm ngay trong trung tâm của Thủ Đô, vị trí 2 mặt đường Minh Khai, và Kim Ngưu, thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Nơi đây được ví như “trái tim thủ đô”, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hinode City chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng

Dự án Hinode City nằm gần ngay các điểm tham quan nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất, Công viên tuổi trẻ, Phố Cổ,… Đồng thời, chung cư Hinode City còn nằm gần rất nhiều trường đại học lớn (Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng,…), nhiều bệnh viện nổi tiếng (Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân y 108, Bệnh viện Việt Pháp),…

Có thể nói, đây chính là một trong những khu trung tâm phát triển bậc nhất thủ đô. Và sở hữu một căn hộ tại vị trí này chính là niềm mơ ước của phần đông khách hàng nội đô. 

Thiết kế mới lạ - Tiện ích nâng tầm cuộc sống

Mang tới một phong cách sống mới mẻ cho người dân Hà Nội, chủ đầu tư Vietracimex đã mang tới sản phẩm đậm màu sắc Nhật Bản; đồng bộ khép kín với chuỗi 68 tiện ích đẳng cấp, sang trọng, vừa mang hơi thở của Tokyo, vừa hài hòa với lối sống người Việt.

Cư dân tương lai của Hinode City Minh Khai sẽ được sống trong không gian lung linh đầy sắc màu bởi thiết kế theo mô hình Ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Và trải nghiệm dịch vụ hiện đại như Sky bar, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, spa,…

Đây cũng chính là những ưu điểm khiến dự án lôi cuốn khách hàng, nhất là những người trẻ hiện đại. 

Dễ dàng lựa chọn căn hộ

Chung cư Hinode City 201 Minh Khai mang đến quý khách hàng 1099 căn hộ cao cấp với chất lượng tiêu chuẩn. Trong đó, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ thích hợp với diện tích từ 76 – 128m2. 

Tất cả căn hộ của dự án đều sở hữu thiết kế rộng rãi, thông thoáng. Ngay cả các căn 2 phòng ngủ, chủ đầu tư cũng bố trí, sắp xếp hợp lý, đảm bảo cho các gia đình có đủ không gian sinh hoạt chung và riêng tư. Đặc biệt, mỗi căn chung cư Hinode còn có ít nhất một logia phụ để đối lưu không khí, thuận tiện cho việc trồng cây cảnh, phơi quần áo, đồ đạc,…

Chính nhờ những ưu điểm trên mà dự án Hinode Minh Khai thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thông tin về thời gian bàn giao cũng là một trong những yếu tố đang được rất nhiều người quan tâm.

Dự án Hinode City chính thức được bàn giao vào quý III/2019


Theo khảo sát tình hình thực tế, dự án đang được triển khai theo đúng kế hoạch và đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để bàn giao căn hộ cao cấp cho khách hàng vào quý III/2019. Đây chính là cơ hội lớn để khách hàng Hà Nội sở hữu không gian sống Nhật Bản giữa lòng Hà Nội.


Tầm nhìn rộng mở tại căn hộ Hinode City Minh Khai

Điểm đặc biệt trong thời gian này, chủ đầu tư đang có những chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách mua căn hộ cụ thể như sau:
  • Miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý và phí gửi xe oto khi mua căn 3 PN
  • Tặng thẻ Golf VIP tại sân Golf Hà Nội trong 2 năm 
  • Hỗ trợ ngân hàng lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng, tỷ lệ vay 70% GTCH 
  • Đối với KH không vay được chiết khấu 3,5% GTCH 

Sở hữu căn hộ giá trị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chung cư 201 Minh Khai là dự án mà khách hàng không nên bỏ lỡ trong năm 2019.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Trụ sở: 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội 
Hotline: 0918 903 999
Website: www.chungcuhinodecity.com.vn
0918.903.999