Căn hộ 3 - 4 phòng ngủ tại Hinode City được giới thượng lưu săn đón

Thời gian gần đây, loại hình căn hộ chung cư 3 – 4 phòng ngủ trở thành sự lựa chọn của đông đảo giới nhà giàu. Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, tiện nghi đẳng cấp chính là lý do khiến Hinode City không ngừng tăng nhiệt.

Xu hướng mua căn hộ chung cư của giới nhà giàu


Giữa tình trạng “đất chật, người đông” tại các đô thị, loại hình căn hộ chung cư ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường. Ngay cả với giới thượng lưu, các sản phẩm căn hộ 3 – 4 phòng ngủ đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Khác với việc bỏ tiền mua nhà phố như trước đây, giới nhà giàu và những nhà kinh doanh sành sỏi đã có một sự lựa chọn mới mẻ. Đó là các dự án chung cư cao tầng.

Ban công căn hộ chung cư 201 Minh Khai

Loại hình này thu hút được đối tượng khách hàng là những người giàu có trước hết là nhờ yếu tố an ninh đảm bảo tuyệt đối. Các dự án căn hộ chung cư hiện nay luôn được chặt an ninh, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, hệ thông camera thông minh và các thiết bị giám sát an toàn, hiện đại.

Bên cạnh đó, sinh sống tại các căn hộ chung cư chính là giải pháp tiện nghi nhất dành cho quý khách hàng. Những khu chung cư đang được xây dựng hiện nay đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của cư dân một cách nhanh chóng. Về cơ bản, đa số khu căn hộ cao tầng sẽ đảm bảo có đủ một số phân khu dành cho Trung tâm thương mại, khu chăm sóc sắc đẹp, khu tập luyện thể thao, khu vui chơi trẻ em, vườn cây dạo bộ,…

Phòng khách căn hộ chung cư Hinode City

Một lý do nữa khiến căn hộ chung cư thu hút giới thượng lưu chính là ở thiết kế tối ưu của nó. Các căn được thiết kế khép kín, sắp xếp các phòng chức năng hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Một số căn hộ có view khá rộng, thoáng đãng, có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thành phố nhộn nhịp.

Đặc biệt, riêng các căn hộ 3 – 4 phòng ngủ có diện tích tương đối rộng lớn, đủ để khách hàng có thể sắp xếp không gian riêng tư dành cho các thành viên trong gia đình, các phòng thư giãn, đọc sách,… Chủ nhân căn hộ cũng có thể tự do lựa chọn đồ trang trí, nội thất và thiết kế phù hợp với sở thích, quan điểm thẩm mỹ riêng.

Căn hộ 3 – 4 phòng ngủ Hinode City có gì?


Đáp ứng xu thế của thị trường cùng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, dự án 201 Minh Khai trở thành khu căn hộ chung cư được “săn đón” nhiều nhất tại thị trường Hà Nội. Đặc biệt, các căn hộ 3 – 4 phòng ngủ đang được giới nhà giàu vô cùng quan tâm. Vậy đâu là lý do tạo nên sưc hút đó?

Phòng ăn dự án Hinode City Minh Khai

Một trong những lý do tạo nên “cơn sốt” Hinode xuất phát từ tên tuổi của chủ đầu tư dự án. Thương hiệu Vietracimex chính là một bảo chứng chất lượng cho sản phẩm. Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex là cái tên không còn xa lạ đối với khách hàng bởi những thành công nổi bật trong nhiều lĩnh vực, trọng tâm là Bất động sản, Sản xuất Công nghiệp và Năng lượng sạch. Các dự án của Vietracimex luôn được giới nhà giàu, giới kinh doanh sành sỏi ưu tiên lựa chọn.

Bên cạnh đó, dự án còn có vị trí ngay tại mặt đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Đây được coi là vị trí “trái tim thủ đô”, nơi trung tâm phát triển nhộn nhịp của Thành phố, hội tụ những đại gia giàu có sinh sống.

Phòng ngủ dự án chung cư Hinode City

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chung cư Hinode City mang đến 1099 căn hộ cao cấp. Dự án bao gồm các loại diện tích từ 76 – 128m2, trong đó căn hộ 3 – 4 phòng ngủ diện tích 98 – 105 – 107 – 128m2 đang được giới đại gia “săn đón”. Các căn hộ này có ưu thế ở sự rộng rãi, thiết kế sang trọng và thích hợp với các gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống. Theo xu hướng hiện nay, căn hộ chung cư 3 – 4 phòng ngủ chính là sự lựa chọn số một của giới thượng lưu Hà thành, thay vì mua nhà mặt phố như trước đây.


Không chỉ vậy, sinh sống tại Hinode City, quý khách hàng còn được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại đạt chuẩn quốc tế như Sky bar, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, spa,… Nơi đây sẽ mang tới cuộc sống lý tưởng mà giới thượng lưu mong muốn.
0918.903.999